Showbiz 4/8: Ngọc Lan lên tiếng khi bị tố chảnh, lý do Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chưa thể về Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Một cư dân mạng đã tố diễn viên Ngọc Lan ngoài đời chảnh, không đồng ý chụp ảnh với người lớn tuổi hay bà già. Phía cảnh sát địa phương cho biết cả 2 nghệ sĩ đã đến tòa án sơ thẩm Jutjat de Guardia ngay ngày bị bắt.

ngoc-lan-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, Ngọc Lan đăng ảnh và chia sẻ: "Mình đang đi uống cafe đó nha". Dưới bình luận, nhiều người khen Ngọc Lan đẹp, dễ thương. Tuy nhiên, có một cư dân mạng bình luận: "Gặp ở ngoài rồi, chảnh... ra, người lớn tuổi bà già lại xin chụp chung 1 tấm hình còn không cho". Ngay sau đó, Ngọc Lan đáp trả: "Tui không biết bạn gặp tui ở đâu chứ tui cũng xin tự hào là chưa bao giờ tui từ chối chụp hình với ai, nhất là người lớn tuổi, chỉ trừ những người ăn nói như bạn thì sure luôn là không bao giờ tôi chụp".

suthat-ho-hoai-anh---hong-dang-da-ve-viet-nam-muon-lam-sang-to-tin-don-o-tay-ban-nha-collage-1656925095-769-width660height500

Sáng 4/8 (giờ Việt Nam), Thanh Niên đưa tin, Lực lượng Cảnh vệ Dân sự (Guardia Civil) xác nhận với tờ báo này rằng phía cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc và 2 nghệ sĩ Việt Nam vẫn chưa được trả hộ chiếu để về nước. Trả lời câu hỏi với tờ báo trên về việc đã có phiên tòa nào diễn ra, phía cảnh sát địa phương cho biết cả 2 nghệ sĩ đã đến tòa án sơ thẩm Jutjat de Guardia ngay ngày bị bắt: "Tòa án luôn luôn đảm bảo nhiệm vụ của mình là giải thích chuyện gì đã xảy ra với hai người và đảm bảo rằng 2 người Việt Nam hiểu rõ quyền và lợi ích hợp pháp của mình".

khong-chi-cham-tung-li-tung-ti-truong-giang-con-hua-hen-mat-ngot-voi-nha-phuong-22khong-bao-gio-co-chuyen-buong-tay-nhau22-1-ngoisaovn-w1000-h1266 (1)

Mới đây, trong một buổi giao lưu với truyền thông, Trường Giang đã tặng những lời mật ngọt cho bà xã: "Nhã Phương luôn nắm tay tôi, khi trời lạnh cảm thấy ấm, khi trời nóng cảm thấy mát. Tôi thấy mọi thứ trôi đi đâu cũng mặc kệ khi nắm tay Phương, nên không bao giờ có chuyện buông tay nhau". Anh cũng không quên nói về sự hi sinh của vợ: "Vợ tôi cực hơn vì cô ấy dành gần như toàn bộ thời gian chăm sóc con, tôi chỉ phụ thôi. Vợ chồng tôi cho con sống đơn giản, sống tự nhiên như ở dưới quê. Tôi muốn con tôi sống như tôi hồi xưa, có gì ăn nấy, có gì mặc nấy. Con làm hai vợ chồng tôi gắn kết và biết hy sinh nhiều hơn".

pn

Mới đây, Wendy Phạm cùng bố ruột vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam. Các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cùng quản lý của cô cũng có mặt tại sân bay từ sớm để đón Wendy Phạm. Cô xúc động ôm từng thành viên trong gia đình sau khoảng thời gian xa cách. Quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung - chị Diễm Phạm - cho biết, Wendy về Việt Nam chơi và thăm các em - là con nuôi của Phi Nhung. Đây là chuyến trở về Việt Nam đầu tiên của Wendy Phạm sau khi ca sĩ Phi Nhung mất hồi cuối tháng 9/2021. 

Screenshot_438

Vừa qua, Hari Won đăng đàn giải thích lý do mình buồn sầu suốt 1 tuần qua là vì cô đã bị liệt mặt bên trái. Dưới bài đăng của Hari Won, Trấn Thành đã thả bình luận: “Thôi thương thương!!! Đừng nhõng nhẽo nữa! Tập tạ nữa đi! Kkk”. Theo đó, nam MC thể hiện sự yêu thương với Hari Won trước sự nhõng nhẽo của vợ. Tuy nhiên, Trấn Thành cũng không quên trêu vợ khi nhắc lại việc cô chăm tập tạ một cách quá đà đến mức lao lực mà không hay. Đáp lại lời bình luận của Trấn Thành, Hari Won cũng phản hồi đầy hờn dỗi: “Cái câu cuối nhai qua nhai lại hoài! Thấy ghét!! Hnay em tính tập lại nha!’

leduongbaolam2

Khuya 3/8, bà xã Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh - có chia sẻ đầu tiên sau ca sinh nở. Quỳnh Quỳnh cũng hé lộ lời nhận xét của bà về ngoại hình nhóc tỳ mới sinh. Theo đó, bà cho rằng cháu trai y chang Lê Dương Bảo Lâm hồi nhỏ. "Bà nội chở ba quay, về thăm cháu. Bà nội nói 'y chang cha nó hồi nhỏ'. Em cảm ơn mấy chị yêu thương em. Em đọc từng comment của mấy chị, thấy mấy chị thương em nhiều quá. Em còn đau quá, mai mốt gì em khỏe, em kể lại cảm giác đẻ đợt 3 cho mấy chị nghe nha", Quỳnh Quỳnh chia sẻ. Mặc dù vừa trải qua ca sinh mổ, còn nhiều mệt mỏi, song vẫn có thể cảm nhận sự hạnh phúc toát ra từ gương mặt vợ nam diễn viên hài.

dong-thai-chong-cu-hoa-minzy-giua-tin-don-nu-ca-si-hen-ho-khai-dang-0a2-6574341

Sau khi đường ai nấy đi, Hòa Minzy và Minh Hải quyết giữ mối quan hệ hòa hảo để cùng chăm sóc cho con trai chung là bé Bo. Trong khi Minh Hải bị nghi ngờ có người mới thì Hòa Minzy cũng đang vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Khải Đăng. Ngay sau đó, Minh Hải bất ngờ hé lộ về cuộc sống hiện tại thông qua trang cá nhân. Bạn trai cũ của Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc đang đi ăn sáng và tận hưởng sự tự do tự tại của đời độc thân. Dưới phần bình luận anh gây chú ý khi nói rằng: "60 năm cuộc đời thôi! Cứ phải vô tư".

1

Mới đây trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ quan điểm về việc dạy con đa ngôn ngữ khi còn nhỏ.  Cụ thể, một tài khoản đã gợi ý nữ ca sĩ về việc thuê bảo mẫu có thể nói tiếng Anh hoặc dạy con theo phương pháp phù hợp để các bé sử dụng nhiều thứ tiếng thành thạo. Trước sự nhiệt tình của tài khoản trên, Hà Hồ đã từ chối khéo léo vì cô ưu tiên cho hai bé học tiếng Việt trước và rút kinh nghiệm từ việc nuôi dạy Subeo: "Cảm ơn chị. Nhưng em không nghĩ vậy, tiếng Việt rất khó học nên các em sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao. Kinh nghiệm con đầu cho học tiếng Anh trước, tiếng Việt rất vất vả".

Theo:  xevathethao.vn copy link