Showbiz 9/8: Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong tiệc của nhà chồng tương lai, Hoài Lâm gây lo lắng khi nói chuyện bất thường

( PHUNUTODAY ) - Hành động của thiếu gia Đỗ Quang Vinh thay cho lời xác nhận Đỗ Mỹ Linh là bạn gái của em trai anh. Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

dml

Mới đây, con trai cả bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh - chia sẻ hình ảnh tụ họp bên em trai Đỗ Vinh Quang và những người thân. "Đã lâu lắm rồi", cậu cả nhà bầu Hiển viết, đính kèm loạt icon trái tim. Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh. Trong ảnh, người đẹp 9X diện đầm xanh nổi bật, tóc buông dài, ngồi cạnh mọi người thay vì gần kề bạn trai Chủ tịch. Hành động của thiếu gia Đỗ Quang Vinh thay cho lời xác nhận Đỗ Mỹ Linh là bạn gái của em trai anh. Có vẻ như đám cưới của Mỹ Linh - Vinh Quang đang đến gần, bởi người nhà cũng không còn ngại ngần khi chia sẻ hình ảnh có sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam.

hoai-lam

Trên mạng xã hội Tiktok chia sẻ đoạn clip Hoài Lâm trò chuyện với khán giả. Hoài Lâm kể một câu chuyện mà khán giả không hiểu gì bởi không rõ ràng, kể lan man. Nhiều người còn cho rằng nam ca sĩ đang gặp vấn đề về ngôn ngữ. "Nếu cho mình những điều ước thì chiều nay cho mình xổ số đầu trúng ngay cái đầu... Nhưng mà mọi người lúc nào cũng dâng hiến còn Lâm thấy Lâm bị vấp nhiều, mọi người ai cũng mạnh dạn. Nhiều khi Lâm coi cái livestream của người khác, bên nước ngoài Lâm chỉ hello rồi nhìn thôi chứ không nói gì. Mọi người sống như vậy thì Lâm rất nể luôn. Mà Lâm từng bị Lâm biết... Tôi biết mọi người hiểu tôi mà... Tôi ngủ tôi cũng mở kinh để nghe..." - một phần Hoài Lâm nói trong livestream.

vietri-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w831-h1430

Trong một livestream mới đây của Việt Trinh, một cư dân mạng hỏi: "Đại gia đâu, sao không lo cho em để em đi bán hàng online vậy?". Ngay sau đó, diễn viên "Người đẹp Tây Đô" cho rằng đây là câu hỏi "sốc" với cô nhưng bản thân mình không giận người này mà chỉ nghĩ người ta chưa hiểu về cô. Việt Trinh nói rõ trong livestream: "Đừng bao giờ có suy nghĩ Việt Trinh để “đại gia” nuôi... Nếu nói Việt Trinh có đại gia "nuôi" hãy cho bằng chứng. Em già rồi, muốn có đàn ông nuôi cũng chẳng ai nuôi em. Từ nhỏ đến lớn em tự lực cánh sinh... Nhìn thấy một người phụ nữ bươn chải nuôi con một mình, anh phải thương, phải quý, không nên bình luận như thế".

screenshot-548-ngoisaovn-w422-h652

Mới đây, trên tiktok đã đăng tải đoạn clip Hòa Minzy quay trước để gửi đến con trai khi 18 tuổi. Theo đó, nữ ca sĩ đã không giấu được cảm xúc của mình. Đến cuối clip, mắt Hòa Minzy vừa rưng rưng vừa nói. "Mẹ nghĩ là mẹ sẽ không cấm cản hay là quan tâm quá nhiều vào chuyện riêng tư của con đâu, với Bo năm 18 tuổi thì chuẩn bị bước vào đời thì mẹ chỉ mong là con sẽ dám nghĩ dám làm, là một người đàn ông đối xử tốt với phụ nữ, thương mẹ, thương bố, thương ông bà nội ngoại. Nếu con có thất bại thì đừng lo, với những gì mẹ đồng hành với con thì mẹ nghĩ là mẹ sẽ cùng con vượt qua, và nếu lúc đó con cần mẹ, thì mẹ sẽ cùng con vượt qua tất cả" - Nữ ca sĩ gửi đến quý tử.

image_ec3f0a8d64-ngoisaovn-w620-h840

Trong group FC của Thùy Tiên đã đăng tải hình ảnh mà các fan và admin tổ chức sinh nhật cho nàng hậu. Vẫn như phong cách thường ngày, Thùy Tiên vẫn bị các fan quậy đục nước. Đồng thời, nàng hậu cũng có tính cách hài hước nên cũng rất hợp với nhau. Vì thế, xem hình ảnh mà khán giả ai cũng bật cười. Có lẽ do được FC tổ chức sinh nhật đêm khuya nên Thùy Tiên có vẻ hơi buồn ngủ và cô cũng đang diện đồ ngủ, phía chân thì mang đôi dép lê trông cực kỳ giản dị và dễ thương.

hhen-nie-tu-tin-de-mat-moc-di-dep-to-ong-di-chup-anh-can-cuoc-7e5761a9

Mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải loạt khoảnh khắc cực kỳ tự nhiên lúc đi làm căn cước công dân. Nhiều người cho rằng thông thường chụp ảnh căn cước cần phần son nhẹ nhàng, tươi tắn, nhưng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại khác, người đẹp chẳng màng trang điểm, để hoàn toàn mặt mộc, thậm chí còn đơn giản tới độ mang dép tổ ong, mặc đồ thun đến văn phòng. 

screenshot-535-ngoisaovn-w576-h647

Noo Phước Thịnh đã đăng tải một đoạn clip bản thân đang tập tạ. Đính kèm với đó, Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Thứ duy nhất chưa bao giờ lung lay... là lòng tin vào bản thân, vào chính bản ngã của mình. Đời còn dài, cuộc chơi còn vui". Phía dưới bình luận, dân tình lại bắt gặp anh đang đáp trả lại một bình luận vô cùng không lịch sự của một anti-fan. Cụ thể, người này đã bình luận rằng: "Thần thái của anh em nhìn như anh bị táo b...n í". Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh cũng không cần phải nhân nhượng, anh đã để lại comment một cách "xéo sắc" để dằn mặt người này: "Vui không, vui chưa, vui thiệt vui chưa, ra khỏi cái khu vực toilet được không, đừng ở trong đó được không". 

cuongdoal

Mới đây, Cường Đô La tiếp tục xả những hình ảnh ngọt ngào trong bộ ảnh gia đình. Xuất hiện lần này cùng nam doanh nhân là 2 con Subeo và Suchin. Có thể thấy Suchin như bản sao của bố. Trong khi đó, Subeo thừa hưởng đường nét của cả bố và mẹ, nhưng nghiêng về giống bố nhiều hơn. Ngắm nhìn loạt ảnh, nhiều cư dân mạng bông đùa cha con Cường Đô La "tuy 3 mà như 1". "2 tình yêu to bự của papa", nam doanh nhân viết kèm.

secret-6

 Thu Trang có bài đăng gửi nàng dâu tương lai, với cả sự trìu mến xen lẫn hài hước. Thu Trang hứa hẹn với nàng dâu, rằng con trai cô sẽ là chỗ dựa tốt cho bạn đời. "Chồng tương lai của con biết cách tìm thấy con giữa chốn đông người, và sẽ tinh tế chạy đến nắm tay con dẫn đi một cách an toàn nhất có thể. Nó học ai mẹ không biết, nhưng với mẹ, mẹ thấy tự hào vì những hành động nhỏ đó của chồng con. Còn chuyện nó có sửa cái nết xin 50k mua kem ăn một mình không thì mẹ không chắc nha", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link