Showbiz ngập tràn tiệc hỷ, Phi Thanh Vân "búp bê nửa vời"

18:45, Chủ nhật 26/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân "búp bê nửa vời", Showbiz ngập tràn tiệc hỷ là những tin giải trí đáng chú ý ngày 26/1.

Showbiz ngập tràn tiệc hỷ

Ngày 26/1 có thể gọi là một ngày đại hỷ của showbiz khi mà có tới hai đám cưới của các ngôi sao được tổ chức dù rằng cách nhau nửa vòng trái đất. Đám cưới của Baggio được tổ chức tại Việt Nam còn đám cưới của Ngọc Quyên được tổ chức bên Mỹ.

Đám cưới của Ngọc Quyên và bạn trai Việt kiều được thông báo từ khá sớm. Cả hai đã tung ra bộ ảnh cưới đẹp lung linh của mình với công chúng và cô nàng siêu mẫu đã bay sang Mỹ cả tháng trước để chuẩn bị cho ngày trọng đại này của mình.

Trong hôn lễ, Ngọc Quyên xuất hiện đầy hạnh phúc với chiếc váy trắng tinh khôi. Cô cùng chồng rạng ngời hạnh phúc. Chồng của Ngọc Quyên thậm chí còn khiến những người có mặt không khỏi ngưỡng mộ khi hôn lên bàn chân của vợ mình.

Nếu như đám cưới của Ngọc Quyên rình rang từ cả tháng trời trước thì đám cưới của Baggio và Quỳnh Trâm lại rất bất ngờ với công chúng. Người hâm mộ chỉ mới được biết thông tin hai người làm đám cưới vào ngày hôm qua.

Baggio là chàng trai mang hai dòng máu Việt Pháp vốn là một hot boy đình đám với vẻ ngoài đẹp trai và phong cách nam tính. Trước đó, anh đã trải qua nhiều mối tình với các hot girl mà đình đám nhất có lẽ là với cô người mẫu lắm tai tiếng Andrea.

Phi Thanh Vân "búp bê nửa vời"

Xuất hiện trong một sự kiện vào tối qua 25/1, Phi Thanh Vân tiếp tục khiến cho mọi người phải "no con mắt" với vẻ đẹp gợi cảm và sexy thường thấy của mình.

Cô diện chiếc váy trắng ngắn với phong cách sexy quen thuộc nhưng người đẹp vẫn không quên "bóp nghẹt" vòng một của mình. Vòng một ngoại cỡ đầy gợi cảm của cô luôn được khoe một cách tối đa và giúp cô trở thành tâm điểm của  sự chú ý.

Sau khi hôn nhân thất bại, Phi Thanh Vân đã thay đổi ngoại hình của mình trái ngược hẳn với trước kia. Cô tắm trắng, nhuộm tóc và chuyển từ gợi cảm, sexy sang hình ảnh búp bê mà cô yêu thích.

Những cô nàng búp bê vốn được biết đến với hình ảnh đẹp kín đáo, trong sáng nhưng xem ra Phi Thanh Vân mới chỉ thay đổi "nửa vời" khi kết hợp giữa sexy, gợi cảm và trong sáng, ngây thơ.

Không hiểu cô nàng đình đám muốn thể hiện điều gì qua phong cách khác biệt này của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT