Phi Thanh Vân học đòi Lâm Chi Khanh khoản yêu trai trẻ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiêu trò khoe ngực phản cảm dường như đã trở nên quá nhàm chán trong showbiz Việt. Chính vì vậy, dạo gần đây Phi Thanh Vân chăm chỉ "update" thêm xu hướng ra mắt trai trẻ trong những lần đi dự sự kiện của mình.

Sau khi ly hôn với người chồng Pháp Thierry Blanc, Phi Thanh Vân liên tiếp dính vào nhiều nghi án tình cảm. Hồi giữa tháng 12, cô bị giới truyền thông bắt gặp tay trong tay, tình tứ đi cùng một chàng Tây cao to, điển trai đến một sự kiện showbiz.

Cả hai bị bắt gặp có những bữa tối rất thân mật và thoải mái bên nhau. Thế nhưng, nữ ca sĩ Da nâu nhanh chóng thanh minh, nói mình chỉ có mối quan hệ cộng tác kinh doanh với người đàn ông này. "Với tôi bây giờ, chuyện tình cảm sẽ phải rất cẩn thận và chậm rãi", Phi Thanh Vân chia sẻ.

                      Phi Thanh Vân tình tứ bên chàng trai Tây

Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tập trung kinh doanh mỹ phẩm nên ít xuất hiện trên màn ảnh. Sau khi mở công ty kinh doanh mỹ phẩm và gây “sốt” thị trường tiêu thụ, Phi Thanh Vân đã dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu để tiếp tục cho ra các dòng sản phẩm mới nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, Phi Thanh Vân vẫn chăm chỉ đi dự event. Và mỗi lần Phi Thanh Vân xuất hiện là lại thêm một lần khán giả "nhức mắt" với những bộ trang phục cũng như cách tạo dáng của cô. Từ khi thay đổi da nâu thành da trắng, hình ảnh cô lại càng "hot" hơn. Cô cho biết công việc, cuộc sống của mình đã thay đổi hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, người đẹp thấy thoải mái với tinh thần sảng khoái như hiện nay.

Trước đó, cô nàng cũng gây sóng gió khi tiết lộ tất tần tất về quá trình "dao kéo" của mình để bước chân vào showbiz. Làn da nâu vốn là thương hiệu của cô đã được thay đổi bằng làn da trắng như Ngọc Trinh. Kẻ cười người chê trong khi cô nàng vẫn cứ tỉnh bơ xuất hiện đều đặn ở nhiều sự kiện.

Đặc biệt là vòng một ngoại cỡ mới được phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng khiến nhiều người phải kinh ngạc. Nữ diễn viên luôn tận dụng triệt để vòng một của mình như một thứ vũ khí lợi hại nhằm gây sự chú ý của mọi người.

Vậy nhưng chiêu trò khoe ngực phản cảm dường như đã trở nên quá nhàm chán trong showbiz Việt. Chính vì vậy mà Phi Thanh Vân đã kịp "update" thêm xu hướng xuất hiện bên cạnh những chàng trai trẻ măng trong các buổi đi dự event nhằm tạo sự chú ý cho dư luận.
 
Vào tối 13/1 vừa qua, Phi Thanh Vân lại tiếp tục bị bắt gặp đang "cặp kè" và thân mật trong vòng tay của một nam thanh niên trẻ tuổi khác. Nhiều ống kính phóng viên nhanh chóng vây lấy nữ ca sĩ Da nâu nhưng cô không chút ngần ngại và còn tạo dáng nóng bỏng, sexy hơn trong bộ trang phục gần như là nội y, khoe trọn vòng 1 dao kéo căng tràn của mình.

                Phi Thanh Vân ôm ấp trai trẻ mà không chút ngại ngùng

Trong khi các người đẹp khác lộng lẫy với “quần là áo lượt”, Phi Thanh Vân lại gây bất ngờ cho hầu hết khách mời và khán giả có mặt bởi mức độ nóng bỏng của người đẹp, trong lớp “áo ngực” tone đen xuyên thấu theo phong cách cổ điển của hãng đồ lót trứ danh Victoria Secret.

Được biết, chàng trai lạ chụp hình tình tứ với Phi Thanh Vân là một người mẫu trẻ do cô quản lý - Tony Trần.

Hết khoe "trai Tây" giờ là đến "trai Ta", Phi Thanh Vân khoe thân mãi cũng không thể nổi danh. Chính vì vậy, sự "hậu thuẫn" từ những chàng trai trẻ là yếu tố giúp cô nàng nhanh chóng lấy được độ "hot". Bởi lẽ, nếu là một người có tầm nhìn xa trông rộng, Phi Thanh Vân phải nên biết rằng, chiêu khoe ngực chỉ dành cho lớp đàn em chập chững vào nghề như Mai Thỏ, Bà Tưng..., chứ đã là một người trải qua bao sóng gió tình trường như Phi Thanh Vân thì nên sử dụng những chiêu "cao tay" hơn. 

Việc "khoe mẽ" người tình trẻ tuổi là một ví dụ điển hình. Có thể thấy những người đồng nghiệp có tên tuổi như Lâm Chi Khanh cũng đã dùng tới chiêu bài này. Thường xuyên nói về chàng "phi công trẻ" mà họ đang yêu cũng là một cách giúp tên tuổi của các mỹ nhân trở nên thu hút hơn.

Lâm Chi Khanh liên tục ra mắt "phi công trẻ" trong những lần dự sự kiện

Về phần Lâm Chi Khanh, khi được phóng viên hỏi về mối tình với chàng “phi công trẻ” khá điển trai hiện nay, cô cũng không hề giấu diếm mà trả lời một cách thẳng thắn:

“Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc bên người bạn trai của mình, dù anh ấy ít tuổi hơn tôi nhưng anh ấy là người rất tâm lý và tình cảm. Đối với tôi, yêu người ít tuổi hay hơn tuổi đều không quan trọng mà quan trọng nhất là hai người yêu thương nhau lẫn nhau, quan tâm và sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với nhau. Anh ấy thường đưa đón tôi đi diễn, chuẩn bị mọi thứ cho tôi ở hậu trường, cũng rất yêu thương cu Tin. Và giờ tôi đang cố gắng làm để có một đám cưới thật hoàng tráng trong thời gian tới".

Được biết, người yêu và cũng là chồng sắp cưới của Lâm Chi Khanh kém cô 11 tuổi. Việc liên tục xuất hiện tình cảm bên người tình trẻ tuổi và những lần trả lời phỏng vấn ca ngợi người yêu phần lớn giúp tên tuổi Lâm Chi Khanh trở thành từ khóa "hot". 

Chính vì lẽ đó, Phi Thanh Vân cần tiến một bước xa hơn. Ngoài nghĩ ra chiêu trò khoe vòng 1, cô nên "tận dụng" chàng trai trẻ Tony Trần để tạo danh tiếng. Hãy cứ nhìn vào những bước đi vững chắc của Lâm Chi Khanh mà học hỏi dần dần...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn