Màn cầu hôn của Ngọc Quyên, bất ngờ hay dàn xếp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin đã đưa, màn cầu hôn của Ngọc Quyên được cho là "bất ngờ" khi cô được bạn trai trao nhẫn đính hôn ngay trong bệnh viện. Tuy nhiên, những hình ảnh "hậu trường" cho thấy rõ ràng đây là một sự dàn xếp nhằm nổi bật để gây sự chú ý.

Người mẫu Ngọc Quyên vừa tiết lộ ảnh đính hôn của cô tại Mỹ. Cô cho biết, sáng ngày Giáng sinh, cô bị ho nhẹ nên cùng chồng sắp cưới - bác sĩ Richard Lê - vào bệnh viện nơi anh công tác để khám. Khi khám xong, bạn trai cô bất ngờ bước vào, trên tay ôm bó hoa. Anh quỳ xuống trao cho bạn gái chiếc nhẫn đính hôn kim cương khiến Ngọc Quyên vui mừng khôn xiết.

Ngọc Quyên hạnh phúc ôm lấy vị hôn phu và dành nụ hôn ngọt ngào cho anh. Xem ra, màn cầu hôn này được diễn ra như trong tiểu thuyết hoặc trong các bộ phim tình cảm lãng mạn.

Tuy nhiên, những hình ảnh "hậu trường" cho thấy rõ ràng đây là một sự dàn xếp nhằm nổi bật để gây sự chú ý. Nếu là bất ngờ thì không thể có chuyện có hẳn ống kính máy ảnh chuyên nghiệp bên cạnh để chụp hình. Hơn nữa, một vài đồng nghiệp của người yêu Ngọc Quyên cũng có mặt ngay tức thời để lưu giữ lại khoảnh khắc bằng điện thoại.

Với hàng loạt máy ảnh chĩa vào thế này, liệu đây thực sự là màn cầu hôn "bất ngờ" hay chỉ là dàn xếp?

Màn cầu hôn ở bệnh viện này có thể xem như rất "độc" của Ngọc Quyên. Tính sơ sơ trong làng giải trí Việt, chưa người đẹp nào được hôn phu cầu hôn lạ và độc đáo đến vậy. Thế nhưng, nếu để nói rằng Ngọc Quyên "bất ngờ" thì có lẽ hơi quá. 

Với hàng loạt thể loại máy ảnh chĩa vào cặp đôi như vậy thì hẳn Ngọc Quyên đã sắp xếp trước người chụp hình và người trong cuộc đều nắm rõ "kịch bản" cũng như những việc phải làm? 

Dẫu biết đây cũng chỉ là một màn cầu hôn bình thường, nhưng để tạo sự tò mò cho khán giả thì những "gia vị" nhằm thêm nếm cho câu chuyện trở nên sôi động là điều rất cần thiết.

Không nói thì hẳn ai cũng biết, Ngọc Quyên vốn là một người đẹp chẳng phải ít điều tiếng trong làng showbiz. Nổi tiếng sau bộ ảnh nude bảo vệ môi trường, Ngọc Quyên chịu nhiều chỉ trích không hay của dư luận. 

Sự phản hồi của Ngọc Quyên sau đó thêm một lần nữa khiến công chúng bất bình khi cô nàng phát biểu: “Chụp ảnh nude đâu có gì ghê gớm”. Dù bị công chúng phản đối quyết liệt nhưng không thể phủ nhận, sau khi có bộ "ảnh nude vì môi trường", cái tên Ngọc Quyên trở thành điểm nóng của truyền thông, nổi tiếng hơn tất cả các nghệ sĩ "đỉnh" nhất thời điểm đó. Và cái tên Ngọc Quyên ngày đó bỗng trở nên "hot" hơn bao giờ hết, cô cũng liên tục xuất hiện tại các chương trình thời trang lớn nhỏ, thâm chí có những chương trình cô còn được chọn là nhân vật "vơ đét".

Vốn từng không ít lần từ chối các đề nghị chụp ảnh nude với những mục đích khác, nên với bộ ảnh có thể gây tranh cãi này, Ngọc Quyên vẫn giữ niềm tin vào ý tưởng của mình. Cô hy vọng nó có sự tác động mạnh mẽ đến mọi người. Cô tin mình đã nổi tiếng để không cần lợi dụng những chuyện như thế này nhằm đánh bóng tên tuổi.

Liên tiếp sau đó là hàng loạt những bộ ảnh bán khỏa thân khoe vẻ sexy, nuột nà của người đẹp. Dù rằng từng thể hiện thái độ "ăn năn" trước scandal ảnh nude, tuy nhiên Ngọc Quyên vẫn "ngựa quen đường cũ".

Đúng 1 năm sau scandal ảnh nude bảo vệ môi trường, Ngọc Quyên lại khiến nhiều người phải sốc nặng khi tung ra bộ ảnh "Màu đen và sự nổi loạn" để mừng ngày 8/3. Được biết, bộ ảnh chuyển tải thông điệp về sức mạnh nữ quyền của người phụ nữ tinh tế, mềm mại trong những tiết tấu thời trang với gam đen huyền bí, mạnh mẽ. Bộ ảnh có thể xem là một món quà ý nghĩa mà ekip chuyển tải đến cánh chị em trong ngày 8/3: Sức mạnh của phụ nữ dưới cái nhìn thời trang.

Thế nhưng, ý nghĩa chẳng thấy đâu, ngay sau khi bộ ảnh được giới thiệu, Ngọc Quyên lại bị cư dân mạng "ném đá" tới tấp. Đa phần ý kiến của mọi người cho rằng bộ ảnh này quá dung tục và phi nghệ thuật. Lố bịch nhất là những bức ảnh khoe "nhũ hoa" của nhân vật chính - Ngọc Quyên. Không biết đây có tiếp tục là một tai nạn với siêu mẫu Ngọc Quyên hay không, nhưng sau bộ ảnh này chắc chắn Ngọc Quyên sẽ lại phải tiếp tục hứng chịu những búa rìu của dư luận. Và chắn hẳn lúc này, mọi người cần một lời xin lỗi từ phía Ngọc Quyên.

Ngọc Quyên còn từng tuyên bố sẽ không lấy chồng nghèo: "Khi lựa chọn để kết hôn, mình sẽ không bao giờ lấy người không lo được cho gia đình và con cái. Bản thân tôi từng rất nghèo rồi, nên không thể nào đi nuôi ngược đàn ông được. Tôi không thực dụng nhưng không muốn người khác lợi dụng mình".

Với một "bề dày" scandal cũng như sự lố bịch trong showbiz, chuyện cầu hôn Ngọc Quyên cũng có thể "nhào nặn" để nó trở thành tâm điểm với công chúng âu cũng là điều dễ hiểu. Nếu nó cứ bình lặng, không "vống" lên thành "chuyện bất ngờ" hay "đột ngột" thì có lẽ đã chẳng phải là Ngọc Quyên - một người mẫu vốn sở hữu đủ loại scandal và chiêu trò khiến khán giả chán ngán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn