Showbiz Việt có mấy ai tài giỏi như Phi Thanh Vân!

12:45, Thứ năm 16/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân vừa khẳng định "thế lực" của mình khi tuyên bố sẽ tặng 20 tỷ đồng cho ai làm được như cô. Quả thực, nếu đã "đến nước này" thì showbiz Việt đâu còn người thứ 2 tài giỏi như Phi Thanh Vân.

Là 1 trong số ít người dũng cảm thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân đã trải qua những cuộc lột xác ngoạn mục, biến mình từ một cô gái xấu xí trở nên xinh đẹp, cá tính. Phải công nhận với cách nhuộm da nâu khỏe khoắn, Phi Thanh Vân ít nhiều đã tạo nên sự khác biệt. Trông cô nổi bật giữa một rừng các chân dài, người đẹp với phong cách ngoại hình nhàn nhạt.

Chính yếu tố ngoại hình đặc biệt này đã mang lại may mắn cho Phi Thanh Vân, giúp cô bén duyên điện ảnh. Cô tham gia khá nhiều phim: Cô gái xấu xí, Thẩm mĩ viện, Long ruồi, Gái nhảy 2, Sài Gòn nhật thực, Chuông reo là bắn, Cô dâu đại chiến… Không phủ nhận Phi Thanh Vân có tài diễn xuất, đặc biệt là những vai phản diện, góc cạnh. Trong đó, Phương Trinh (Cô gái xấu xí) là vai diễn để lại nhiều ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của chân dài này.

Không chỉ dừng lại ở vai trò diễn viên, người đẹp còn lấn sân sang ca nhạc. Tuy nhiên không giống như điện ảnh, cô không mấy thành công trên sân chơi này và được gắn cho biệt danh “thảm họa” với những sản phẩm âm nhạc kém chất lượng. Trả lời trên báo mạng, Phi Thanh Vân không dám nhận mình là ca sĩ, cô biện minh đi hát chỉ vì niềm đam mê.

Nhìn lại quãng thời gian người đẹp này cống hiến trong lĩnh vực nghệ thuật với các vai trò, từ diễn viên, người mẫu đến ca sĩ, dường như vẫn chưa có gì nổi bật, cái tên cô vẫn bị chìm lấp, sau rất nhiều những tài năng thực sự. Trái lại, những thương hiệu như: “Nữ hoàng dao kéo”, “người đẹp da nâu”, “búp bê Phi Thanh Vân” thì luôn phủ kín các trang báo mạng.

         Phi Thanh Vân - một người "tài năng" của showbiz Việt

Để làm mới hình tượng, sau một thời gian mất tăm khi chia tay chồng Tây, Phi Thanh Vân đã có cuộc cách mạng về ngoại hình, từ làn da nâu độc quyền, Phi Thanh Vân bỗng nhiên hóa nõn nà, trắng toát. Không ít người phải ngỡ ngàng, sửng sốt trước sự thay đổi chóng mặt của người đẹp.

Cô chia sẻ, từ ngày đọ trắng với Ngọc Trinh, cô thấy mình hot kinh khủng, ngày nào cũng có người gọi điện xin chụp hình, phỏng vấn. Mỗi khi ra đường ai cũng nhận ra cô, nhất là đứng chờ ở đèn xanh, đèn đỏ thì thôi rồi, bao nhiêu người nhìn ngó.

Từ da nâu thành da trắng, không biết sắp tới người đẹp sẽ đổi sang “màu” gì, hay nói đúng hơn là sử dụng chiêu trò gì để chiêu dụ khán giả. Hiện tại, cái tên Phi Thanh Vân có thể xem như đã phủ khắp các mặt báo. Người ta biết đến cô không chỉ qua một vài bộ phim cô đóng, vài ca khúc "thảm họa" cô hát mà đặc biệt hơn thế là nhờ tài sử dụng chiêu trò cũng như luôn xuất hiện trước công chúng với những bộ trang phục không thể hở hang hơn.

Phi Thanh Vân còn từng chia sẻ rất thật lòng về kinh nghiệm phẫu thuật nâng cấp vòng 1 cho chị em. Nữ hoàng dao kéo thản nhiên cho rằng ngực bự quá nhìn cứ như hai quả bưởi, nằm ngửa chẳng xong, nằm úp chẳng được mà nằm nghiêng chẳng thoải mái. Chính vì vậy, chị em đừng ham hố phẫu thuật ngực quá bự gây cản trở, khó khăn trong một số công việc.

Vậy nên, nếu ai đó có ý định nâng cấp vòng một thì cũng chỉ cần 'đến tầm' như Phi Thanh Vân thôi, kẻo quá đà sẽ gây ra 'tiền mất tật mang'.

Từ ngày bước chân vào showbiz, Phi Thanh Vân đã nổi tiếng là người chịu khó phát ngôn. Với bản tính bộc trực, cô sẵn sàng đáp trả mọi thắc mắc từ dư luận. Mới đây nhất, để đáp trả lại những lời nói chê bai mình, chân dài 31 tuổi tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 20 tỷ cho những ai có khả năng làm được những việc như cô đã trải qua.

Trang phục không nói lên con người không tính cách. Mỗi một sự kiện, việc chọn ra một bộ đồ luôn là tâm điểm không đơn giản đâu các bạn à. Nếu thật sự các bạn hiểu và nghĩa tôi đơn giản như vậy, các bạn hãy thử sức trong showbiz. Nơi đây đầy những khó khăn. Một người muốn khẳng định đẳng cấp của mình phải chịu sự cạnh tranh và đào thải rất cao. Khi nổi tiếng và đạt được phong độ như thế hãy tới thẳng mặt tôi và nói những lời như các bạn đã phản hồi”.

Không chỉ thế, Phi Thanh Vân còn lớn tiếng thách thức những người luôn nhìn cô với con mắt thiếu thiện chí.

“Cuộc sống bây giờ thật khó khăn, để khẳng định vị trí và tên tuổi đâu có dễ dàng. Tôi đã giữ gìn vị trí hơn 10 năm nay, điều đó không hề đơn giản. Tôi đó, thử làm như tôi, nổi tiếng, kinh doanh và đứng dậy sau bao đau khổ vất vả. Nếu bạn nào làm được như tôi, tôi tặng cho 20 tỷ đồng”, người đẹp viết.

Quả thực, nếu đã "đến nước này" thì showbiz Việt đâu còn người thứ 2 tài giỏi như Phi Thanh Vân. Và hẳn nhiên cô nói cũng đúng, khó ai có khả năng khuấy đảo làng giải trí và trở nên nổi tiếng bằng chính... tai tiếng như cô. 

Ai làm được như Phi Thanh Vân, cô sẵn sàng tặng người đó 20 tỷ đồng...

Trong khi chị em sao Việt ai cũng xinh đẹp, dù có phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng không đến nỗi trở thành "thảm họa". Ấy nhưng một mình Phi Thanh Vân lại dùng những chiến lược và độc chiêu khác. Cô đổi hết từ màu da này sang màu da khác, vòng một không thể to hơn và phong cách thời trang khiến nhiều người... khiếp sợ. Nhưng bản thân Nữ hoàng dao kéo cảm thấy đẹp và là "phong cách riêng" thì hẳn cũng khó giúp cô thay đổi.

Ngoài ra, cuộc tình tan vỡ với người chồng Tây có lẽ cũng đã khiến Phi Thanh Vân đau khổ rất nhiều. Có mấy ai mạnh mẽ được như cô, cam đảm vượt qua đau đớn và tiếp tục "đương đầu" trong thế giới showbiz. Tiếp đó lại là phi vụ cô bị tố giật chồng người khác khiến dư luận xôn xao. Nhưng rồi đâu lại vào đó, Phi Thanh Vân vượt qua mọi thử thách và dư luận xã hội để mỉm cười.

Hiện nay, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tập trung kinh doanh mỹ phẩm nên ít xuất hiện trên màn ảnh. Sau khi mở công ty kinh doanh mỹ phẩm và gây “sốt” thị trường tiêu thụ, Phi Thanh Vân đã dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu để tiếp tục cho ra các dòng sản phẩm mới nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ.

Vậy là việc Phi Thanh Vân sẵn sàng bỏ ra 20 tỷ đồng để tặng nhân vật nào can đảm vượt qua thử thách cuộc đời như cô âu cũng không phải là điều gì quá khó khăn. Những tưởng là to tát nhưng thực tình với Vân chỉ như... con muỗi. 

Quả thực, showbiz Việt có mấy ai tài giỏi như Phi Thanh Vân!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông