Còn tình cảm, Phi Thanh Vân nên quay lại với chồng Tây

09:19, Thứ bảy 11/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những sự trùng hợp đến kỳ lạ khi không hẹn mà gặp tại một nơi, có lẽ Phi Thanh Vân và chồng Tây nên quay lại với nhau để nối lại tình xưa.

Chuyện người đẹp của showbiz Việt lấy chồng ngoại quốc đã không còn là câu chuyện xa lạ. Những người nổi tiếng như Thu Minh, Đoan Trang, Hồng Nhung, Thảo Trang, Hương Giang... đều đang có một cuộc sống hạnh phúc cùng người đàn ông ngoại quốc của mình.

Trong số những người đẹp Việt lấy chồng Tây, có lẽ Phi Thanh Vân là người "tủi phận" nhất khi cuộc hôn nhân lâu năm cùng người chồng quốc tịch Pháp tan vỡ trong sự nuối tiếc và có chút đau đớn của cô.

Theo người đẹp này, chính sự bất đồng ngôn ngữ cũng như một số nguyên nhân khác trong cuộc sống mà cả hai đã phải chia tay nhau. Dù đã chia tay, nhưng trong một bài phỏng vấn gần đây, dường như Phi Thanh Vân vẫn còn tình cảm với người chồng cũ của mình.

Đầu tiên, chính là cảm giác cô đơn mà cô phải trải qua khi ở một mình. Cô chia sẻ: "Khi đêm về có tí xíu hơi men trong người thì cảm giác cô đơn ấy lại ùa về. Cảm giác hối tiếc thì đến vào những đêm khó ngủ rồi bị giật mình tỉnh giấc".

Thậm chí, như có một sợi dây vô hình nào đó vẫn kết nối giữa Phi Thanh Vân và chồng cũ hay giác quan của tình cảm đối với chồng của cô vẫn còn, khiến cho cô linh cảm được cuộc gặp gỡ với chồng cũ ngay khi cô vừa bước vào trong bar. Và quả nhiên nó thành hiện thực.

Qua lời kể của Phi Thanh Vân, có thể nói cô vẫn còn tình cảm với chồng nên mới có những cảm giác thật đặc biệt, những hành động của kẻ còn yêu nhưng phải lẩn tránh và dường như chồng cô cũng vẫn còn tình cảm với cô.

Phi Thanh Vân kể lại: "Khi bước chân vào quán bar ấy, điều đầu tiên mà tôi thấy chính là lưng của anh ấy ở ngay bàn đầu tiên, lúc đó tim tôi đập mạnh y như lần đầu tiên đi casting phim. Tôi đi qua một vòng rồi ngồi ở góc cách xa anh, một lúc sau nghe mọi người nói chuyện thì anh ấy biết tôi đang ở quán đó.

Anh ấy từ xa hướng ánh mắt về phía tôi, còn tôi thì ngồi đơ ra mắt tập trung vào điện thoại. Ánh sáng từ điện thoại chiếu thẳng vào mặt tôi, tôi ngước mắt lên nhìn thì thấy anh ấy đang nhìn vì thấy vợ cũ bây giờ lạ hoắc".

Đáp lại cảm giác và hành động của Phi Thanh Vân, chồng cũ của cô cũng bất ngờ trước sự thay đổi của vợ khi nhìn cô đến cả nửa tiếng đồng hồ. Hẳn Phi Thanh Vân cũng chỉ chú ý tới chồng cũ nên mới biết điều đó.

Vẫn còn tình cảm với nhau, cùng với sự trùng hợp kỳ lạ khi không hẹn mà gặp tại một nơi, có lẽ Phi Thanh Vân và chồng Tây nên quay lại với nhau khi vẫn còn yêu. Dù sao, tình yêu và sức mạnh của nó cũng sẽ giúp cho mọi vết thương được hàn gắn và đem đến cho con người cảm giác hạnh phúc nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT