Showbiz Việt 19/1: Hari Won về nước, Trang Nhung khoe con gái

21:00, Thứ ba 19/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay "tình 9 năm" Tiến Đạt, Hari Won đã trở về Hàn Quốc thăm gia đình, Trang Nhung lần đầu khoe con gái trong tiệc cưới

Showbiz Việt 19/1:  Hari Won về nước, Trang Nhung khoe con gái

Sau khi công khai chuyện tình cảm đổ vỡ, Hari Won đã quyết định đáp chuyến bay về Hàn Quốc để thăm gia đình. Tiến Đạt cũng có mặt tại sân bay để tiễn "người yêu cũ". Cặp đôi vô cùng tình cảm, quấn quýt như chưa hề rời xa. Hari từng có khoảng thời gian stress sau khi chia tay Tiến Đạt. Lần này, cô trở lại Hàn Quốc thăm gia đình và nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần vui vẻ. Vào khoảng tháng 2, cô sẽ về Việt Nam để tiếp tục các hoạt động nghệ thuật.

Showbiz Việt 19/1:  Hari Won về nước, Trang Nhung khoe con gái

Thông tin Hari Won và Tiến Đạt "đường ai nấy đi" sau 9 năm gắn bó khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối. Dân cư mạng cũng như bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi đã gửi những lời động viên, an ủi chân thành tới Hari Won và Tiến Đạt. Danh hài Trường Giang cũng đã đăng tải một tấm hình chụp cùng Hari Won lên trang cá nhân kèm thèo lời nhắn gửi. Theo đó, Trường Giang bày tỏ sự đồng cảm với Hari và động viên cô cần cố gắng vui vẻ. Khi không thể "gắng gượng" anh sẵn sàng "mở rộng vòng tay" đón cô trở về khi hụt hẫng. Trường Giang và Hari vốn dĩ thân thiết như anh em, hai người là cặp đôi MC ăn ý của một chương trình truyền hình ăn khách và từng cùng nhau đóng nhiều phim.

Showbiz Việt 19/1:  Hari Won về nước, Trang Nhung khoe con gái

Trong tiệc cưới hoành tráng diễn ra vào tối 18/1 vừa qua, Trang Nhung và chồng là đạo diễn kiêm doanh nhân Hoàng Duy đã chính thức giới thiệu con gái đầu lòng với quan khách và truyền thông. Nhóc tỳ diện váy tím đồng màu với không gian lễ cưới. Con gái Trang Nhung sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ như làn da trắng hồng, miệng nhỏ xinh xắn... Bé sinh vào tháng 04/2015 và được bố mẹ đặt tên thân mật cho bé là Gấu.

Showbiz Việt 19/1:  Hari Won về nước, Trang Nhung khoe con gái

Vào cuối tuần qua, Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo đã tổ chức sinh nhật lần thứ 25 tại Nha Trang cùng bạn trai Tín Nguyễn và một số bạn bè thân thiết của mình. Dù có rất nhiều du khách có mặt tại bãi biển nhưng cặp đôi vẫn công khai ôm nhau rất tình cảm. Bạn trai của Thu Thảo tên thật là Nguyễn Trung Tín, tốt nghiệp Đại học Melbourne (Australia) vào năm 2011 và là một người có tiếng trong giới kinh doanh, bất động sản mặc dù tuổi đời còn khá trẻ.

Showbiz Việt 19/1:  Hari Won về nước, Trang Nhung khoe con gái

Sau 3 năm vắng bóng trong làng nhạc Việt, thời gian gần đây, ca sĩ Vũ Hà đã tái xuất khi tham gia nhiều gameshow ăn khách: Ơn giời cậu đây rồi, Thử thách người nổi tiếng, Hàng xóm lắm chiêu…  Anh tâm sự con đường nghệ thuật của mình khá bằng phẳng, không bon chen như nhiều đồng nghiệp. Việc xuất hiện trên sân khấu dày đặc thời gian gần đây của Vũ Hà là nhờ có sự cổ vũ, động viên không nhỏ của bà xã, ca sĩ Huyền Vân. Bà xã vừa là người bạn đời, người đồng nghiệp và “mạnh thường quân” lớn nhất của Vũ Hà, giúp anh giữ lửa với tình yêu âm nhạc. 

Sốc: Tài tử điển trai Thái Lan qua đời vì sốt xuất huyết
Sốc: Tài tử điển trai Thái Lan qua đời vì sốt xuất huyết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên điển trai người Thái Lan, Tridsadee Sahawong đã qua đời ở tuổi 38 vì căn bệnh sốt xuất huyết.
Hari Won chia tay Tiến Đạt về Hàn Quốc sau chia sẻ lạ
Hari Won chia tay Tiến Đạt về Hàn Quốc sau chia sẻ lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đã chính thức về Hàn Quốc thăm gia đình sau khi thú nhận cô và "người tình 9 năm" Tiến Đạt đã "đường ai nấy đi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link