Sốc: Tài tử điển trai Thái Lan qua đời vì sốt xuất huyết

19:30, Thứ ba 19/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên điển trai người Thái Lan, Tridsadee Sahawong đã qua đời ở tuổi 38 vì căn bệnh sốt xuất huyết.

Mới đây, người hâm mộ điện ảnh Thái Lan vô cùng sửng sốt trước thông tin tài tử điển trai Tridsadee Sahawong đã qua đời tại bệnh viện vì căn bệnh sốt xuất huyết. Được biết, nam diễn viên "Thủ đoạn tình yêu" đã phải nhập viện vào đầu tháng 11 sau khi khi bị nhiễm virus sốt xuất huyết với các biến chứng nghiêm trọng. Bên cạnh đó, Tridsadee Sahawong cũng bị xuất huyết màng phổi và đã được phẫu thuật để ngăn lại vào hôm thứ Bảy tuần trước. 

Trong suốt thời gian điều trị, anh đã nhận được nhiều sự động viên từ gia đình và cả người hâm mộ. Tuy nhiên gần 2 tháng hôn mê sâu, Por đã trút hơi thở cuối cùng lúc 11h50 phút tại bệnh viện Ramathibodi ở thủ đô Bangkok trong tình trạng lá phổi bên phải bị nhiễm trùng nặng.

Cái chết của tài tử điển trai Thái Lan Tridsadee Sahawong đã gây ra cú sốc lớn trong lòng người hâm mộ và làng giải trí xứ sở chùa Vàng.

Đồng nghiệp và nhiều người hâm mộ Thái Lan bày tỏ sự tiếc nuối cho tài tử bạc mệnh ra đi khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và tuổi đời còn khá trẻ.

Tridsadee Sahawong (nghệ danh là Por) sinh năm 1978, là một trong những diễn viên tài năng của điện ảnh Thái Lan. Por từng rất được mến mộ bởi vẻ đẹp trai đầy lãng tử và nam tính của mình. Bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2005, anh đã để lại ấn tượng với khán giả Thái Lan với hơn 30 bộ phim truyền hình và được nhiều khán giả Việt yêu mến và đón nhận qua các bộ phim như "Những cô nàng ế chồng", "Thủ đoạn tình yêu"... Anh đã kết hôn với Bow Vanda và có một cô con gái nhỏ tên Mali.

Một số hình ảnh của tài tử điển trai Thái Lan:

 

 

 

 

Hari Won chia tay Tiến Đạt về Hàn Quốc sau chia sẻ lạ
Hari Won chia tay Tiến Đạt về Hàn Quốc sau chia sẻ lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đã chính thức về Hàn Quốc thăm gia đình sau khi thú nhận cô và "người tình 9 năm" Tiến Đạt đã "đường ai nấy đi".
Ngọc Quyên khoe ảnh hạnh phúc, khen chồng hết cỡ dù vắng mặt
Ngọc Quyên khoe ảnh hạnh phúc, khen chồng hết cỡ dù vắng mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ đang rất hạnh phúc bên chồng và con trai mới sinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link