Ngọc Quyên khoe ảnh hạnh phúc, khen chồng hết cỡ dù vắng mặt

08:00, Thứ ba 19/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cựu người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ đang rất hạnh phúc bên chồng và con trai mới sinh.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh vào ngày 6/1 vừa qua, mới đây, trên trang cá nhân, "bà mẹ một con" hạnh phúc đăng tải hình ảnh của con trai. Dù mới được hơn 10 ngày tuổi nhưng bé Jiraiya Lê vô cùng cứng cáp và đáng yêu.

Ngọc Quyên chia sẻ trên trang cá nhân: “Vậy là gần 2 tuần Jiraiya đến với mẹ rồi. Thiên thần nhỏ của mẹ đến và cuộc đời mẹ thay đổi rất nhiều. Mẹ hiểu mình phải bỏ đi những cái tôi quá lớn để đem lại hạnh phúc cho con. Cả nhà cả tuần này ai cũng bận thay phiên nhau coi con, dù con ngoan không khóc nhiều chỉ ngủ thôi. Bà ngoại và ba cũng cực không kém".

Ngọc Quyên khoe ảnh hạnh phúc nhưng vắng mặt chồng

Ngọc Quyên khoe ảnh hạnh phúc nhưng vắng mặt chồng

Ngọc Quyên hạnh phúc khoe ảnh con trai.

Chân dài 28 tuổi còn xuýt xoa "thương chồng" khi phải vừa đi làm, vừa chăm sóc cô và con trai :"Tội ba con vừa làm sáng vừa làm đêm, vừa coi con, dù mẹ giành coi mà ba con không chịu. Ba thương con nhiều mẹ vui lắm. Mẹ chỉ mong được như vậy thôi dù hy sinh thêm nữa mẹ cũng chịu. Mong con khoẻ mạnh như bao đứa trẻ khác”.

Theo status của người đẹp, cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình. Tuy nhiên kể từ sau khi sinh Ngọc Quyên chỉ đăng tải hình ảnh con trai mà không thấy "bóng dáng" ông xã khiến nhiều người nghi ngờ.

Được biết trước khi sinh con, cựu người mẫu từng vướng phải tin đồn hôn nhân rạn nứt khi có người xác nhận cô phải vất vả mưu sinh trên đất Mỹ. Tuy nhiên, Ngọc Quyên cũng lên tiếng  đính chính cuộc sống hôn nhân của cô vẫn ổn. Dù cả hai thường xuyên xảy ra tranh cãi nhưng hai năm chung sống, cô học được chữ nhẫn và dần tìm được tiếng nói chung với ông xã. 

Ngọc Quyên khoe ảnh hạnh phúc nhưng vắng mặt chồng

Ngọc Quyên thường xuyên xuất hiện một mình mà không có ông xã trong khi mang thai.

Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê kết hôn năm 2014. Cô chấp nhận theo chồng sang Mỹ định cư khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Từ đó xuất hiện nhiều đồn đoán về một bản hợp đồng hôn nhân. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng Ngọc Quyên vì tiền và muốn trở thành công dân Mỹ nên “cưới gấp” dù chẳng hề biết quá khứ của chồng. 

Từ khoảng thời gian thai kỳ, Ngọc Quyên ít chia sẻ những hình ảnh, những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng bên Mỹ thay vào đó là hình ảnh với những người bạn. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ chuyện tình cảm của hai người đã rạn nứt. Tuy nhiên chân dài 28 tuổi cũng đính chính rằng cô cùng ông xã Richard Lê vẫn hạnh phúc bên nhau. Trong khoảng thời gian đó cô gặp nhiều khó khăn để hòa nhập và bận rộn với công việc kinh doanh và học thêm nên không còn nhiều chia sẻ.

Trong một lần trả lời phỏng vấn Ngọc QUyên cũng chia sẻ về chồng: "Chồng tôi tốt bụng và đó là điểm mà tôi muốn ở bên anh. Tất nhiên, ai cũng có mặt tốt, mặt xấu nhưng không thể cứ nhìn vào mặt xấu suốt được. Nhiều khi tôi cũng giận anh ấy lắm, rồi lại thôi. Vợ chồng là như vậy đó. Anh ấy cũng hay nói anh ấy thương và lấy tôi vì tôi không tham lam".

Ngọc Quyên khoe ảnh hạnh phúc nhưng vắng mặt chồng

Ngọc Quyên và ông xã  Richard.

Hot: Nhan sắc Hoa hậu bị tước vương miện vì che giấu tiền án
Hot: Nhan sắc Hoa hậu bị tước vương miện vì che giấu tiền án
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Washington Mỹ 2016, Stormy Keffeler đã bị tước vương miện khi Ban tổ chức phát hiện cô đã từng có tiền án 1 tháng trước khi đăng quang.
Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai
Hot: Quang Lê bất ngờ lên chức bố, công bố ảnh của con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người bất ngờ trước thông tin Quang Lê có con trai khi chưa kết hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link