Trường Giang "mở rộng vòng tay" sẵn sàng đón nhận Hari Won

15:30, Thứ ba 19/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danh hài chia sẻ sẽ sẵn sàng mở rộng vòng tay khi Hari Won cảm thấy hụt hẫng.

Chuyện tình 9 năm dễ thương của Hari Won và Tiến Đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên vừa qua, giọng ca "Hương đêm bay xa" cho biết cô và bạn trai đã chia tay được gần 3 tháng. Cô nghẹn ngào chia sẻ :"9 năm qua với tôi là một ký ức rất đẹp. Nhưng có những thứ không thể thay đổi thì biết phải làm sao?"Thông tin Tiến Đạt và Hari Won chia tay đã khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng và tiếc nuối. Dân cư mạng cũng như bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi đã gửi những lời động viên, an ủi chân thành tới Hari Won và Tiến Đạt.

Mới đây, Danh hài Trường Giang đã đăng tải một tấm hình chụp cùng Hari Won lên trang cá nhân kèm thèo lời nhắn gửi: "Showbiz có hai người con gái anh yêu thương, 1 trong số đó là em! Em ơi...có những nỗi niềm ngàn đời sẽ không bao giờ có ai hiểu em được. Cái trần nhà là cái em đối mặt mỗi đêm và cái gối là thứ giúp em lau nước mắt sau mỗi đêm thức dậy! Điều ấy anh trải qua rồi nên thương em lắm. Đừng cố khi quá đau và đừng cười khi không hạnh phúc! Khi hụt hẫng hãy chạy về với anh....em gái iu!".

Trường Giang

Trường Giang chia sẻ trạng thái an ủi "cô em gái".

Theo đó, Trường Giang bày tỏ sự đồng cảm với Hari và động viên cô cần cố gắng vui vẻ. Khi không thể "gắng gượng" anh sẵn sàng "mở rộng vòng tay" đón Hari trở về khi hụt hẫng. Trường Giang và Hari vốn dĩ thân thiết như anh em, hai người là cặp đôi MC ăn ý của một chương trình truyền hình ăn khách và từng cùng nhau đóng nhiều phim. Đặc biệt khi cùng đóng chung phim 49 ngày biết Hari Won rất đáng yêu và chẳng mấy khi để bụng, Trường Giang thường xuyên trêu đùa cô. Thời gian quay phim không dài nhưng với sự cởi mở của cả hai, Trường Giang và Hari Won nhanh chóng trở nên thân thiết.

Trường Giang

Trường Giang và Hari Won vốn dĩ thân thiết như anh em.

Được biết, Hari từng có khoảng thời gian stress sau khi chia tay Tiến Đạt. Tối 18/1 vừa qua, cô đã trở lại Hàn Quốc thăm gia đình và nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần vui vẻ. Tiến Đạt cũng đã ra sân bay tiễn "người yêu cũ". Hari ăn mặc giản dị, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, hai người vẫn dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt yêu thương như chưa từng tan vỡ. 

Trường Giang

Trường Giang

Cả hai trò chuyện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật tình cảm như chưa từng có sự chia tay.

Hari Won chia tay Tiến Đạt về Hàn Quốc sau chia sẻ lạ
Hari Won chia tay Tiến Đạt về Hàn Quốc sau chia sẻ lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đã chính thức về Hàn Quốc thăm gia đình sau khi thú nhận cô và "người tình 9 năm" Tiến Đạt đã "đường ai nấy đi".
Ngọc Quyên khoe ảnh hạnh phúc, khen chồng hết cỡ dù vắng mặt
Ngọc Quyên khoe ảnh hạnh phúc, khen chồng hết cỡ dù vắng mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ đang rất hạnh phúc bên chồng và con trai mới sinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link