Tiến Đạt nói gì về quan hệ tình cảm giữa Hari Won với Trấn Thành?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rapper Tiến Đạt bất ngờ lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ tình cảm giữa Hari Won và Trấn Thành cũng như chuyện tan vỡ tình cảm của anh.

Hari Won và Tiến Đạt được biết đến nhiều hơn kể từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Từ sau thành công của cuộc thi này, người đẹp Hàn Quốc đã mạnh dạn bước vào showbiz với vai trò ca sỹ, diễn viên và ngày càng được khán giả Việt Nam yêu mến. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, Hari Won chính thức lên tiếng xác nhận cô và rapper Đinh Tiến Đạt đã chia tay sau 9 năm yêu nhau mặn nồng. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, khoảng thời gian một năm vừa qua, hai người đã gặp rất nhiều vấn đề trục trặc, trong đó nghi án Hari Won và Trấn Thành có mối quan hệ tình cảm khiến nhiều người phải “sốc”.

tien dat phunutoday1

Tiến Đạt và bạn gái cũ Hari Won thời còn yêu nhau mặn nồng.

Trước vấn đề này, Tiến Đạt đã lên tiếng phản hồi rằng, thời điểm này anh không thể nói gì thêm. Cả anh lẫn Hari Won đều cần thêm thời gian để suy nghĩ và cân bằng cuộc sống. Cám ơn mọi người đã quan tâm nhưng rapper nghĩ đây là vấn đề cá nhân, đến thời điểm thích hợp họ sẽ chia sẻ nhiều hơn. Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì cả hai cũng đã từng yêu nhau, nên khi đã không chung đường, chẳng có lý do gì để ghét bỏ hay thù hận cả.

Trước câu hỏi có phải Hari Won chia tay anh để quen với Trấn Thành, Tiến Đạt cho biết mọi người tự tìm hiểu đi. Nhưng mà chắc khó lắm. Chắc không xảy ra được đâu. Thực sự thì lịch của Hari Won dày đặc, làm việc từ sáng đến tối. Mà Tiến Đạt thì bận việc của quán nhiều. Bây giờ Hari kiếm được 1 trợ lý rất là tốt, rồi có thêm người make up cũng tốt nữa, cho nên anh cảm thấy 3 người phụ nữ đó đi chung hợp hơn bản thân anh.

tien dat phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won dính nghi án tình cảm.

Đồng thời, Tiến Đạt cũng bày tỏ thêm rằng, có thời gian anh còn bị nói là hợp đồng yêu đương với Hari Won nữa. Tin đồn quanh anh lúc nào cũng có, khi đang vui vẻ cũng đồn, đến lúc hết vui rồi người ta lại đồn ngược lại. Tiến Đạt cảm thấy như trò chơi vậy đó, để mọi người cùng lao vào để cùng nhau ném đá xây nhà. Thời gian 2 người bên nhau đã ít mà còn luôn gặp rối rắc. Lúc đi chơi, luôn phải bịt mặt. Anh dù đã bịt rồi nhưng vẫn không tránh khỏi, vì thấy Hari ở đâu là lại nói ngay đến Tiến Đạt. Cho nên là nhiều khi cũng sợ sợ.

Được biết, Hari Won đã nói lời chia tay Đinh Tiến Đạt từ cách đây 3 tháng, thế nhưng, công chúng chỉ biết đến thông tin này trong khoảng thời gian gần đây. Tiến Đạt cho biết, hiện giờ, anh đang rất bận và anh cũng không muốn nói gì thêm về vấn đề này. Cả hai cũng cần thời gian để cân bằng và suy nghĩ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, dõi theo tôi và Hari trong suốt thời gian qua. Dù câu chuyện ra sao thì hai người vẫn là bạn tốt của nhau, vẫn rất tôn trọng tình cảm và khoảng thời gian bên cạnh nhau.

Thúy Vi phản ứng bất ngờ khi Phan Thành và Midu tái hợp
Thúy Vi phản ứng bất ngờ khi Phan Thành và Midu tái hợp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi có phản ứng lạ, bất ngờ khi biết tin Midu tha thứ cho Phan Thành và cả hai đã quay lại với nhau.
Phan Hiển mạnh dạn 'hôn' Khánh Thi giữa chốn đông người
Phan Hiển mạnh dạn 'hôn' Khánh Thi giữa chốn đông người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Phan Hiển hôn bà xã Khánh Thi cùng gia đình nhỏ vui chơi, dạo phố dịp cuối tuần khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link