MC Hoa hậu Hoàn vũ nhầm lẫn trong phần thi bikini của Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã đọc nhầm về nghề nghiệp hiện tại của Phạm Hương trong phần thi bikini trước khi cô lên đường dự thi Hoa hậu.

Sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam) vừa qua, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bước vào đêm thi bán kết, diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với phong thái tự tin, đầy nhiệt huyết. Theo đó, Phạm Hương - đại diện Việt Nam đã có màn trình diễn rất thuyết phục trước ban giám khảo trong trang phục dạ hội và trang phục áo tắm.

Tuy nhiên, MC của BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã có sự nhầm lẫn về nghề nghiệp hiện tại của Phạm Hương trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu. Phần giới thiệu ngắn gọn này nhằm mục đích tiết lộ thông tin về thí sinh cũng như đất nước mà thí sinh đó đại diện.

pham huong phunutoday1

MC Hoa hậu Hoàn vũ nhầm lẫn trong phần thi bikini của Phạm Hương.

Trong phần trình diễn của Phạm Hương, hai MC lần lượt giới thiệu về chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng cùng với sở thích, công việc hiện tại. Tuy nhiên, nữ MC của chương trình đã bất ngờ giới thiệu sai về nghề nghiệp của cô gái đất Cảng. Khi đại diện Việt Nam xuất hiện, nữ MC hào hứng nói: "This 24-year-old dancer/singer is proud of her country's high literacy rate, which is almost 94%. Please welcome, Vietnam" (Tạm dịch: Cô ca sỹ kiêm vũ công 24 tuổi này nói rằng cô rất tự hào với tỉ lệ người dân biết đọc và biết viết tại quê hương mình, con số này là gần 94%. Xin được chào mừng Hoa hậu Việt Nam!).

Theo lời giới thiệu của nữ MC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương hiện đang là ca sỹ và vũ công nhưng thực chất nghề nghiệp hiện tại của cô không hề liên quan tới việc này. Phạm Hương từng tốt nghiệp khoa Quốc tế, chuyên ngành Quản trị Marketing của Đại học Thương Mại Hà Nội và hoạt động trong ngành người mẫu

Trước khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương công tác tại trường Cao đẳng Nghệ Thuật, Văn hóa và Du lịch Sài Gòn với vai trò trợ giảng. Khi MC giới thiệu Phạm Hương là ca sỹ và vũ công, khá nhiều người Việt thấy ngỡ ngàng và bất ngờ.

Tuy bị MC giới thiệu nhầm nghề nghiệp, song sai sót này không ảnh hưởng nhiều đến màn trình diễn của Phạm Hương. Cô vẫn luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Bà Inès Ligron -  "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp đã có những nhận định thẳng thắn rằng Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và có khả năng sẽ đạt thành tích cao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sốc với nơi ở tại khu
Sốc với nơi ở tại khu "ổ chuột" và gia cảnh thật của Thúy Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khác với những gì Thúy Vi từng chia sẻ trước đây, gia cảnh và nơi ở của cô đều không như những gì công chúng tưởng tượng.

 

Lan Khuê sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015?
Lan Khuê sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Li băng, Australia, Philippines, Brazil, Colombia, Trung Quốc và Việt Nam đang là những ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Thế giới 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT