Showbiz Việt có một mỹ nhân mà đến cả HH Mai Phương Thúy cũng sợ lép vế khi chụp ảnh cùng

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy thẳng thắn từ chối chụp hình chung và ngay lập tức chạy ra khỏi khung hình vì lý do nữ diễn viên này quá xinh đẹp.

Trong làng giải trí, đặc biệt là trong giới Hoa hậu, Hoa hậu Mai Phương Thúy được xem là 1 cái tên khá đặc biệt. Nàng hậu không chỉ rất xinh đẹp, giàu có, giữ được độ hot rất lâu mà còn có tính cách khá thẳng thắn, khác biệt. Bản thân là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc hơn người, Mai Phương Thuý vẫn không ngần ngại chia sẻ rằng cô thích những người đẹp, kể cả trai lẫn gái. Hoa hậu Việt Nam 2006 thường xuyên chia sẻ hình ảnh các người đẹp cả trong showbiz Việt lẫn thế giới lên trang cá nhân và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Trên thực tế, với chiều cao "khủng" cùng những đường cong hút mắt trên cơ thể của mình, Mai Phương Thúy hoàn toàn không kém cạnh bất cứ người đẹp, Hoa hậu nào. Tuy vậy, vẫn có 1 người khiến Mai Phương Thúy kiên quyết không muốn chụp hình chung vì sợ lép vế, đó là "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

Mới đây, 1 đoạn clip cũ bỗng được cư dân mạng "đào" lại ghi lại khoảnh khắc khá thú vị của Hoa hậu Việt Nam 2006. Cụ thể, trong đoạn clip này, Hoa hậu Mai Phương Thúy tham dự sự kiện ra mắt phim Chị chị em em. Tại sự kiện cô hội ngộ người đẹp Tăng Thanh Hà và nói chuyện vui vẻ. Tuy nhiên, đến khi được yêu cầu chụp ảnh cùng nhau, Mai Phương Thúy đã nhanh chóng rời khỏi khung hình và thẳng thắn từ chối. Lý do mà người đẹp họ Mai đưa ra thật khiến nhiều người ngỡ ngàng, cô xua tay vừa cười vừa nói: "Em không chụp với chị Hà đâu, chị ấy xinh lắm!". Phản ứng của Hoa hậu sinh năm 1988 khiến "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng phải ngơ ngác phân bua với mọi người: "Nó cũng xinh và ốm mà".

collage-1620822710-958-width660height480

Nhiều cư dân mạng thích thú với phản ứng của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Có lẽ vì không muốn bị so sánh nhan sắc khi đứng cạnh một đại mỹ nhân của Vbiz như Tăng Thanh Hà nên Mai Phương Thúy mới dứt khoát từ chối như vậy.

Phía nhiếp ảnh đã kịp thời bắt được một khoảnh khắc của cả hai, có thể thấy Mai Phương Thúy không hề lép vế Hà Tăng, mỗi người một vẻ đẹp.

Phía nhiếp ảnh đã kịp thời bắt được một khoảnh khắc của cả hai, có thể thấy Mai Phương Thúy không hề lép vế Hà Tăng, mỗi người một vẻ đẹp.

Tuy nhiên, khi so về nhan sắc, có thể thấy Mai Phương Thúy không hề thua kém Tăng Thanh Hà, thậm chí có thể "chặt đẹp" đàn chị nhờ chiều cao ấn tượng cùng những đường cong nóng bỏng, nói chung cả hai cũng một chín một mười khó mà "tranh tài" cao thấp.

3-16209525454552115494644

Mai Phương Thúy có nụ cười tỏa nắng, lợi thế là đôi chân dài, nuột nà đáng mơ ước. Tăng Thanh Hà thì là "ngọc nữ của màn ảnh Việt", sở hữu nhan sắc thanh thoát, tươi trẻ dường như không có đối thủ trong showbiz. Dù đã kết hôn và có hai con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được sắc vóc khiến nhiều người ngưỡng mộ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link