Mai Phương Thúy nhập viện nửa đêm vì đau tim khiến dàn sao Việt xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Thông báo của Mai Phương Thúy trên trang cá nhân đã khiến rất nhiều người hoảng hốt và lo lắng cho cô.

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh ở trong bệnh viện và cho biết cô phải tự vào viện giữa đêm vì đau tim và khó thở. Sáng nay, nàng Hậu cũng đã xuất viện, đồng thời thông báo tình hình hiện tại. Cô chia sẻ: "Mình về nhà rồi nhé các bạn trẻ. Vì ở một mình nên có gì mình hay đi viện sớm. Cảm ơn các bạn trẻ quan tâm lo lắng".

maiphuongthuy 1
maiphuongthuy 3

Nhiều sao Việt như Đông Nhi, Hà Kiều Anh, Lý Nhã Kỳ,... liên tục hỏi thăm tình hình và lo lắng.

Tối qua (10/5), nhiều người lo lắng khi Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh ngồi xe lăn kèm. Sau khi nhiều người thắc mắc cô đã chính thức lên tiếng. 

Được biết, Mai Phương Thúy bị sốt siêu vi, thấy chóng mặt nên đã sớm vào viện thăm khám. Cô chia sẻ: "Sức khoẻ mình đã ổn. Cám ơn cả nhà, nhờ lúc nào cũng đi viện sớm nên khoẻ sớm. Giờ ưu tiên là đi gội đầu...", nàng Hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

maiphuongthuy 2

Đây không phải lần đầu Mai Phương Thúy phải nhập viện. Vào giữa năm ngoái, cô cũng bất ngờ chia sẻ thông báo đã nhập viện vì suy nhược. Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ: “Mình nhập viện rồi nhé các bạn trẻ. Mọi công việc mình xin phép ra viện rồi tính nhé". Ngay lập tức bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ sự quan tâm đến người đẹp. Có lẽ do Mai Phương Thúy làm việc quá sức cũng như phải thường xuyên hoạt động với lịch trình dày đặc nên đã bị kiệt sức. 

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu dù hạn chế tham gia giải trí nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả trong những năm qua. Không chỉ vậy, cô còn được đánh giá là khá thật thà, thẳng thắn. Mỗi lần tâm sự về tình yêu, cuộc sống, cô lại nhận về vô số lời khen ngợi bởi sự chân thật, không ngần ngại giấu diếm cảm xúc thật. Trong một bài phỏng vấn, Mai Phương Thúy khẳng định rằng thấy mình ngu thường xuyên, cô cũng không coi trọng sự giỏi giang hay thông minh. Cô nói: Người ta thường nói tôi thông minh, kiếm tiền giỏi, có tầm nhìn xa trông rộng, nhưng tôi đề cao những giá trị khác hơn như sự kiên trì, kiên nhẫn và tinh thần cầu tiến.

Với tôi, thông minh không phải cái quan trọng lắm vì trong cuộc sống này có nhiều thứ không cần phải quá giỏi mới làm được. Điều quan trọng nhất là phải kiên nhẫn.

Nói thật, tôi cảm thấy mình ngu thường xuyên. Có một số ứng xử trong xã hội mà mọi người thấy bình thường, nhưng riêng tôi lại không hiểu được.

Chẳng hạn, vấn đề khiến tôi gặp rắc rối thường xuyên nhất là ăn mặc. Đôi lúc tôi nghĩ, tại sao phải ăn mặc đẹp, chỉ cần ăn mặc bình thường là đủ rồi. Nhưng người ta lại bảo đi ra đường thì phải cố gắng mặc đẹp, mặc sang chảnh, quyền lực, để tỏ ra tự tin. Tôi nói luôn, chẳng lẽ lại cứ phải cố tỏ ra tự tin thì mới là tự tin, còn ăn mặc bình thường thì không tự tin? Bởi vậy, mọi người mà thấy tôi ăn mặc vớ vẩn thì cũng đừng trách đấy là lỗi tư duy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link