Showbiz 27/10: Cát Phượng gây lo lắng khi đăng ảnh đang truyền nước, Hà Hồ hạnh phúc khi Kim Lý được khen

20:00, Thứ sáu 27/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian Cát Phượng bị bệnh, con trai cô là Bom ở cạnh mẹ chăm sóc từng li từng tí. Hồ Ngọc Hà lộ rõ vẻ tự hào trước sự nỗ lực, chăm chỉ của Kim Lý trong tiết mục biểu diễn vừa qua.

cat_phuong

Khuya qua (26/10), Cát Phượng đăng ảnh đang truyền nước. Cô cho biết mình bị nhiễm trùng đường ruột. Cát Phượng kể: "Chỉ có cách này mới ngủ được thôi hà. Mấy nay cái bụng cứ ăn vào là nó quặng đau điếng. Tối khuya gì pà pụng pả muốn quặng đau là quặn. Kiểu như ai lấy tay bóp siết cái bụng dị á chời. Đau thấy ông bà ông dải. Mỗi lần pả quặng đau là tỉnh ngủ. Vào bệnh viện khám bác sĩ nói bị nhiễm trùng đường ruột. Ulachoi!! Hộp cơm tấm quái ác quá. Bác sĩ chích cho mũi thuốc, truyền nước. Cái rồi ngủ ngon lành. Bé y tá gọi dậy… Bé nói, con gửi cô tấm hình nãy cô ngủ con chụp cho cô. Ulachoi. Bác sĩ nói nếu đêm nay bụng vẫn còn quặng đau là mai phải nhập viện. U là trời. Nghe chưa bụng rồi, mai Cát Tỷ còn nhiều việc lắm. Thương Cát Tỷ bụng ơi… Nãy vô nhà, Bom thấy tay xách thuốc… Bom chạy mua 2 bịch cháo. Bom nói, mua cho nhanh. Mẹ ăn còn uống thuốc. Nấu hơi lâu".

ho_ngoc_ha1
ho_ngoc_ha2

Mới đây, Hà Hồ không giấu khỏi sự tự hào khi nhận được lời khen từ nữ diễn viên Mai Davika. Cụ thể, mỹ nhân Thái cho biết: "Em đã xem tiết mục của chị. Nó thật sự rất ấn tượng, với cú xoay ngược người "chấn động". Phải nói tiết mục rất mãn nhãn, và anh Kim Lý rap rất tốt". Hồ Ngọc Hà nở nụ cười đầy mãn nguyện và vui vẻ trả lời: "Đó là lần đầu tiên anh ấy rap, hỗ trợ tiết mục của chị". Mai Davika tiếp tục đáp lại Hồ Ngọc Hà: "Anh quả thật là một người chồng tuyệt vời".

Empty

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã hé lộ ảnh cưới với Puka. Gin Tuấn Kiệt diện vest bảnh bao, Puka diện váy cưới thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thần thái cả hai đều rạng ngời, nhắn nhủ đến khán giả ghi nhớ lại ngày 4/11/2023. Dường như Gin Tuấn Kiệt như ngầm khẳng định, lễ cưới của anh và Puka sẽ được diễn ra vào 4/11 tới đây. Đám cưới được tổ chức ở Cam Ranh, đây sẽ sẽ là một buổi tiệc riêng tư dành cho gia đình, người thân và bạn bè nghệ sĩ. Cả hai cũng tiết lộ thêm tông màu chủ đạo sử dụng trong ngày vui này là hồng và trắng.

ngoc_trinh1

Vũ Khắc Tiệp đăng lại khung ảnh với Ngọc Trinh và đính kèm dòng trạng thái: "Ngày này 4 năm trước tại Sapa". Đây cũng là động thái đầu tiên mà Vũ Khắc Tiệp nhắc trực tiếp đến Ngọc Trinh sau khi cô bị tạm giam, tuy nhiên Vũ Khắc Tiệp không đả động gì đến sự việc của nữ người mẫu. Trước đó, "ông bầu Venus" gây xôn xao khi chia sẻ việc dọn khỏi căn biệt thự 1800m2 từng cùng Ngọc Trinh tổ chức nhiều sự kiện, show diễn xa hoa. Anh còn chia sẻ đoạn clip: "Vũ Khắc Tiệp - Bạn thân Ngọc Trinh khẳng định: Bằng mọi giá dù phải bán hết cơ ngơi cũng phải cứu được người em gái thoát khỏi kiếp nạn đi tù lần này". Trước thông tin này, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng phản pháo, phủ nhận và cho rằng, đây đều là những thông tin sai sự thật, mang tính bịa đặt, gây ảnh hưởng đến anh.  "Hoàn toàn sai và bịa đặt, cho đến hôm nay, mình không đưa ra bất cứ thông tin hay chia sẻ gì về sự việc của Ngọc Trinh", Vũ Khắc Tiệp khẳng định. Anh chia sẻ thêm: "Đôi khi những tin tức câu view của các bạn lại gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người khác". 

dragon

Thông tin G-Dragon bị khởi tố không giam giữ vì sử dụng ma túy khiến công chúng xôn xao. Tuy nhiên, đến sáng 27/10, G-Dragon đã chính thức lên tiếng về bê bối chơi ma túy thông qua đại diện pháp lý của mình. Theo đó, nam ca sĩ đình đám phủ nhận việc sử dụng ma túy nhưng sẽ phối hợp với cảnh sát để làm rõ vụ việc này: "Tôi là Kwon Ji Yong. Trước hết, việc tôi sử dụng ma tuý không phải sự thật. Tôi muốn làm rõ rằng tôi không liên quan đến những tin tức về việc ‘vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy’ được tung ra trên các phương tiện truyền thông gần đây. Tuy nhiên, vì biết có nhiều người đang lo ngại nên tôi sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra".

showbiz27_1

Vừa qua, Phương Uyên đã đăng tải hình ảnh ca sĩ Thanh Hà nhập viện. Nữ nhạc sĩ buồn bã nói thêm: "Thương lắm". Ở dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đều bày tỏ sự lo lắng và hỏi thăm nhạc sĩ Phương Uyên về tình trạng sức khỏe của ca sĩ Thanh Hà. Sau đó, Phương Uyên đã lên tiếng trấn an tất cả mọi người: "Cám ơn mọi người quan tâm, đừng lo lắng quá, Hà mổ mắt vì thị lực kém, mổ để có thể thấy đường vẽ mắt, dán mi...Chứ bây giờ chịu thua vì không thấy đường".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh