Siêu mẫu đình đám nhất nhì Vbiz - Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa?

( PHUNUTODAY ) - Việc Minh Tú đi xin giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khiến nhiều người tò mò, không biết cô sử dụng vào mục đích gì.

Mới đây, Minh Tú bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên Instagram khiến nhiều cư dân mạng hết sức ngạc nhiên. Theo đó, chân dài 9X đã tới cơ quan chức năng để xin cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, cụ thể là xác nhận “chưa đăng ký kết hôn với ai”.

Khoe tờ khai, người đẹp lấp lửng: “Chờ đón điều gì nhỉ?”.

Hình ảnh sau khi được nữ người mẫu đăng tải đã gây sự chú ý lớn, khiến nhiều fan hâm mộ của cô nàng hoang mang. Một số cư dân mạng còn đồn đoán về đám cưới sẽ được diễn ra trong tương lai gần của Minh Tú.

Chia sẻ của Minh Tú.

Chia sẻ của Minh Tú.

Theo tìm hiểu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân thường để phục vụ cho việc đăng ký kết hôn, hoặc một số mục đích khác có liên quan đến vấn đề gia đình và thừa kế. Về việc kết hôn: Xác định tình trạng độc thân để được chấp thuận đăng ký kết hôn. Việc khác: Xác nhận tình trạng độc thân để xác định tài sản hình thành trước hay sau hôn nhân, để thực hiện thủ tục chuyển nhượng, tặng cho,… theo quyền của chủ sử dụng đất (tài sản).

Giấy xác nhận mà Minh Tú cần sẽ phục vụ cho 1 trong 2 mục đích này: Có thể là đăng ký kết hôn, cũng có thể là vấn đề liên quan tới tặng cho, chuyển nhượng… tài sản. Chưa rõ thực hư sự việc thế nào, song việc Minh Tú chèn icon trái tim ngọt ngào kèm dòng trạng thái “Proud of you” (tạm dịch: Tự hào về bạn) vào tờ khai khiến nhiều người tin rằng cô sắp có tin hỷ.

img_9152

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP. HCM. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu. Trong 10 năm hoạt động trong nghề, chân dài 9X đạt được khá nhiều thành tích nổi bật. Ngoài những giải thưởng chuyên môn, Minh Tú còn trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám trong lĩnh vực người mẫu như The Face 2017, The Look 2017, mới nhất là Miss International Queen Vietnam – Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Minh Tú hiện là một trong những người mẫu đắt show nhất nhì làng mẫu Việt.

Minh Tú hiện là một trong những người mẫu đắt show nhất nhì làng mẫu Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link