Siêu mẫu Hà Anh bất ngờ tiết lộ cảm thấy không còn phù hợp với môi trường showbiz

( PHUNUTODAY ) - Sau chuyến đi du lịch ở Châu Âu với chồng con, Hà Anh cho rằng mình không còn phù hợp với môi trường showbiz.

Hà Anh dạo gần đây đang đi du lịch cùng chồng. Mới đây cô bất ngờ chia sẻ về chuyện cảm thấy mình không còn phù hợp với showbiz: "Sau chuyến đi nghỉ cùng gia đình ở Châu Âu hơn một tháng vừa rồi, mình suy ngẫm rất nhiều điều.

Đã từ lâu rồi mình cảm thấy mình không còn phù hợp với môi trường showbiz - khi không còn cảm thấy háo hức lên đồ đi event, xuất hiện để bằng chị hơn em. Mình không còn cảm thấy hào hứng lên báo, hay truyền hình để chia sẻ hay truyền cảm hứng. Chính vì vậy mình thấy mình sẽ là một người hoạt động trong showbiz thật tồi khi không hết lòng với nó.

haanh2

Có những lần đi nghỉ về mình lại cảm thấy tràn đầy năng lượng để "xông pha", luôn nghĩ ra những dự án mới để khai phá, để tiên phong.

Xong lần này về mình cảm thấy "holiday blue" thực sự - ước gì kỳ nghỉ cứ kéo dài mãi để mình được trải nghiệm nhiều tiếng cười bên gia đình bé nhỏ của mình.

Đi sự kiện về, mình tháo gỡ trang phục, trang điểm, mình tranh thủ tắm cho bé Myla. Bé háo hức tò mò nhìn mẹ gội đầu ra loạt nước đen (màu xịt lên tóc làm cho tóc đen tạm thời theo yêu cầu layout của trang phục).

Rồi mình đưa bé vào giường, đôi mắt to tròn đen láy nhìn mẹ đầy yêu thương, ngưỡng mộ và vô điều kiện. Bàn tay bé bỏng ôm chặt lấy cổ mẹ ghì vào người. Cơ thể bé nhỏ quắp lấy mẹ không muốn rời xa.

haanh1

Mình cảm thấy xưa nay mình sống vì lý tưởng - mình muốn dùng chính những lao động, cống hiến, nỗ lực của mình làm cảm hứng cho những cô gái, chàng trai trẻ. Mình sống đúng, hết mình với trái tim trong trẻo thì mình không có điều gì phải sợ - cứ dũng mãnh bước về phía trước.

Trong công việc, mình luôn muốn cống hiến chuyên môn từ chính những trải nghiệm mình học được. Ngoài xây dựng cho chính mình, mình luôn cố gắng xây dựng giá trị cho những người xung quanh. Từ đồng nghiệp cùng ngành nghề và cả không cùng ngành nghề. Mỗi khi gặp những người yêu mến, trân trọng, mình lại cảm thấy bối rối vì không biết mình đã làm gì để xứng đáng với sự trân quý này.

Nhưng showbiz - với những chiêu trò, giả lả, với những bè phái, hạ bệ, tị hiềm lẫn nhau - nói thực chắc chẳng phải đặc sản riêng gì của showbiz... nhưng nó làm mình cảm thấy trống rỗng.

Vẫn biết vẫn có nhiều bạn bè đồng nghiệp vẫn làm việc nỗ lực cống hiến, vẫn sống với thái độ mạnh mẽ cống hiến. Mình cảm thấy họ dũng cảm vô cùng, như mình từng dũng cảm. À không, có lẽ không phải từ dũng cảm mà là từ nhiệt huyết.

Mình cần góp lại được nhiệt huyết để tiếp tục cống hiến. Nhưng cống hiến cho ai, cho điều gì, lý tưởng gì - là điều mình đang trăn trở nghĩ suy.

Đến thời điểm này, chỉ khi ôm chặt Myla, mình mới cảm thấy tròn đầy. Mình phải cho con thấy mình là người mẹ mạnh mẽ, chở che. Mẹ là Boss Lady để con sau này có tấm gương sống mạnh mẽ quật cường, quyết tâm hạnh phúc dù cuộc sống có vứt vào bất kể khó khăn gì.

Suy nghĩ bên trong để hành động bên ngoài. Có lẽ mình vẫn cần thêm thời gian, ở tuổi 41, liệu tìm ngã rẽ để tiếp tục, hay tiếp tục trèo hết con đường mòn?".

Chia sẻ của Hà Anh nhận được sự chú ý của nhiều người. Ca sĩ Mỹ Lệ cũng khuyên Hà Anh có thể tìm được một con đường mới cho mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link