10 mỹ nhân Hàn tỏa sáng rực rỡ nhờ vào chọn tóc bạch kim

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những cô nàng này để tóc bạch kim hẳn khối fan cũng muốn F5 mái tóc theo họ.

Các idol Hàn thường do công việc mà phải thay đổi mái tóc thường xuyên hơn với các màu tóc khác nhau để có được diện mạo mới mẻ. Một trong những màu tóc thường gặp nhất chính là tóc bạch kim. Nếu không hợp với màu tóc này sẽ bị xỉn màu da nhưng nếu hợp sẽ vô cùng nổi bật. Dưới đây là 10 idol xứng danh "nữ hoàng tóc bạch kim" khi có thể chinh phục xuất sắc màu tóc này.

1. Taeyeon

Nhắc đến idol thay đổi màu tóc nhiều chắc chắn không thể thiếu chị cả nhà SNSD. Với màu tóc bạch kim, Taeyeon trông trẻ trung ra vài tuổi, khi kết hợp cùng kiểu tóc tết 2 bên thì cô trông càng ngọt ngào chuẩn công chúa trong cổ tích.

Empty

2. Mina (Twice)

Đây chính là quyết định vô cùng phù hợp của cô nàng Mina. Với mái tóc này, cô đã  bùng nổ nhan sắc lên một tầm cao mới. Dù là ảnh chụp khi biểu diễn, ảnh hậu trường hay ảnh chụp vội ngoài đường cô vẫn xinh vô cùng.

Empty

3. Seulgi (Red Velvet)

Màu tóc bạch kim mang lại cho Seulgi nét trưởng thành, ma mị và ấn tượng hẳn so với màu tóc đen quen thuộc. Cô nàng cũng bắt mắt và cá tính hơn trước đây. 

Empty

4. Yuna (ITZY)

Dù khuôn mặt đã xinh đẹp sẵn nhưng visual của cô còn hút mắt hơn bội phần kể từ khi cô nhuộm tóc màu bạch kim. Nó làm cho da trắng không tỳ vết cộng với thần thái sang chảnh như công chúa của thành viên ITZY lại càng được tôn lên bội phần.

Empty

5. Rosé

Nói về nhan sắc khi để tóc màu sang thì Rosé chính là nữ hoảng. Với tóc màu bạch kim cô đã có màn bùng nổ nhan sắc, vừa xinh đẹp lại vừa ngọt ngào, thần thái cũng xuất sắc hơn hẳn so với những khi cô để tóc tối màu quen thuộc.

Empty

6. Sowon (GFRIEND)

Minnie vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh ngọt ngào, đôi mắt to tròn nên cô cũng vô cùng hợp với mái tóc màu bạch kim, màu tóc này còn giúp cô toát lên nét xinh xắn như búp bê Barbie.

Empty

7. Naeun (A'Pink)

Naeun chinh phục màu tóc bạch kim khó nhằn, kết hợp thêm vòng đội đầu hoa, cô trông chẳng hề sến mà còn đáng yêu như mỹ nhân trong hoạt hình.

Empty

8. Yeeun (CLC)

Yeeun để tóc bạch kim cùng với mái tóc lob dài ngang vai để có được sự nữ tính đáng yêu.

Empty

9. Solar (Mamamoo)

Màu tóc sáng lại giúp Solar tăng thêm vài phần sang chảnh, cool ngầu hút mắt. Chắc chắn đây kiểu tóc vô cùng phù hợp với cô nàng rồi. 

Empty

10. Krystal

Krystal có được màu tóc sáng càng giúp tôn khí chất sang chảnh của cô lên gấp bội. Hình ảnh Krystal trên sân khấu quảng bá ca khúc Red Light với tóc bạch kim, outfit mang phong cách menswear ấn tượng vô cùng. 

Empty

Nhìn 10 idol chinh phục thành công màu tóc bạch kim thì hẳn khối nàng cũng xao xuyến mà muốn đi nhuộm tóc giống họ ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link