Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến Võ Hoàng Yến người ta nhớ ngay đến cô nàng đăng quang Á, người mẫu… Điểm qua về cuộc đời của cô nàng đang gây bão dư luận thời gian qua.

Từng là một siêu mẫu đình đám của làng thời trang Việt Nam, đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và từng đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2009… Sau nhiều năm hoạt động trong làng mẫu với không ít thăng trầm, Võ Hoàng Yến bất ngờ rẽ hướng sang làm DJ. Một người đẹp đa năng và sống đầy nhiệt huyết.

Á hậu hiện tại mặc dù đã tạm gác công việc người mẫu trên sàn diễn và hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực DJ, nhưng với chuyên môn và những thành tựu đã đạt được trước đó, Võ Hoàng Yến được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN mời làm giám đốc catwalk cho chương trình.

screen-shot-2017-06-28-at-14-50-37-1498636374181

 Võ Hoàng Yến tham gia cố vấn cho chương trình Vietnam's Next Top Model 2017

Ngập ngụa trong scandal và ăn chơi sa đọa. Sau những thành công trong sự nghiệp. Cô nàng còn dính đến nhiều scandal đình đám làm rúng động showbiz. Đầu tiên phải nói đến câu chuyện gây bão showbiz Việt là nghi vấn cô phá vỡ hạnh phúc gia đình Hồ Ngọc Hà.

Tin đồn Hoàng Yến cặp với ông trùm Hoa hậu hải ngoại Minh Chánh, cả hai đã cảm mến và xây dựng tình yêu suốt hơn một năm cũng là đề tài bàn tán của dư luận. Hoàng Yến còn nhiều lần đáp trả mình vô tội trong các tin đồn này.

Ngoai chuyện đời tư tốn nhiều giấy mực trong giới báo chí. Hoàng Yến còn vướng vào nhiều nghi án và sự xuống dốc về ngoại hình, bị tung ảnh nhạy cảm lên mạng đã tạo scandal, gu thời trang diêm dúa, mất thẩm mỹ. Năm 2012, Hoàng Yến trở lại với thân hình gầy gò, lập tức bị liệt vào hàng người đẹp thẩm mỹ.

vo-hoang-yen-la-ai (1)

 Võ Hoàng Yến 

Với nhiều điều tai tiếng và áp lực từ phía dư luận. Tháng 9/2015 Hoàng Yến gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, rút lui khỏi showbiz đầy thị phi. Võ Hoàng Yến gần như không xuất hiện tại hầu hết các sàn diễn và nhiều sự kiện. Người đẹp bắt đầu bước chân vào lĩnh vực DJ. Với danh tiếng sẵn có từ công việc người mẫu cộng với khả năng chơi nhạc ổn, Hoàng Yến bắt đầu xuất hiện tại nhiều đêm nhạc quy mô. Người ta quyên dần đi những bê bối trước đây của người mẫu này.

vo-hoang-yen-la-ai (2)

 Á hậu Võ Hoàng Yến

Xuất hiện trong vai trò mới. Võ Hoàng Yến tham gia cố vấn cho chương trình Vietnam's Next Top Model 2017. Khi được giao vị trí cố vấn chuyên môn cho mùa năm nay, khán giả đã nghĩ đến ngay hình ảnh một Võ Hoàng Yến đanh đá, chặt chém, dữ dằn và hết sức khó tính... Thể hiện kinh nghiệm dày dặn cũng như những cứ chỉ đáng yếu, đẹp hoàn hảo đã khiến nhiều fan hết lời khen ngợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link