Siêu xe tiền tỷ của Phan Thành bị nát đầu vì tai nạn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành chia sẻ: "Nãy giờ đang nằm ngủ tự nhiên thấy bạn bè điện thoại, nhắn tin hỏi thăm có bị làm sao không....

Trên trang cá nhân của mình, Phan Thành vừa trải qua nỗi lo sợ hụt trước thông tin siêu xe của mình bị hư hỏng nặng. Thế nhưng, tất cả chỉ là một sự nhầm lẫn.

Phan Thành chia sẻ: "Nãy giờ đang nằm ngủ tự nhiên thấy bạn bè điện thoại, nhắn tin hỏi thăm có bị làm sao không....chạy sao mà chiếc F12 tanh bành vậy. Không hiểu chuyện gì xảy ra hết... thì ra có 1 chiếc Ferrari F12 của ai đó bị tai nạn... Lật đật chạy xuống nhà xem coi lúc nãy có mộng du chạy bậy ko thì may mắn quá em nó còn nguyên... Và đang được em vệ sĩ nhỏ bé của mình canh gác... Yên tâm lên ngủ tiếp...".

siêu xe của phan thành

Cách đây không lâu, giới chơi xe rầm rộ và bàn tán thông tin về 2 siêu phẩm Lamborghini Huracan và BMW I8 được nhập khẩu về Việt Nam. Rất bất ngờ, cả hai chiếc siêu xe này đều thuộc sở hữu của Phan Thành, hình ảnh của hai chiếc xe được khoe trên trang cá nhân của chàng trai này.

siêu xe của phan thành 1

Theo nhiều nguồn tin, chiếc Huracan là siêu xe thể thao sản xuất bởi Lamborghini nhằm thay thế dòng Gallardo. Chiếc Huracan đầu tiên được đại lý Lamborghini Hà Nội nhập khẩu chính hãng về Việt Nam cùng mức giá 16 tỷ đồng và chiếc màu xanh lá độc của Phan Thành là thứ 2. Với sự góp mặt của Huracan thì bộ sưu tập siêu xe của Phan Thành đã gần chạm mốc 100 tỷ đồng.

Trong bộ sưu tập siêu xe của mình, chàng thiếu gia này sở hữu một loạt xế khủng của các thương hiệu nổi tiếng như Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có. 

siêu xe của phan thành 2

Bộ sưu tập siêu xe của Phan Thành.

Chiếc xe mà Phan Thành yêu thích nhất được anh đặt tên là "em yêu" - một chiếc Ferrari màu đỏ, đây cũng là chiếc xe mà chàng thiếu gia này dùng để đưa đón Midu tham gia các sự kiện.

Dư luận đồn đoán bấy lâu nay, Phan Thành - bạn trai Midu chính là người thừa kế đầu tiên của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square, đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang lại từ công ty khó có thể đong đếm.

Chân dung ba người vợ đi qua cuộc đời Nghệ sĩ Công Lý
Chân dung ba người vợ đi qua cuộc đời Nghệ sĩ Công Lý
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Cô Đẩu" Công Lý đã trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng đều đổ vỡ. Cả 3 người phụ nữ đi qua cuộc đời Công Lý đều tài sắc vẹn toàn.

 

Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà
Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin ngỏ lời cầu hôn với Hồ Ngọc Hà.

 

Vbiz 29/4: Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi bị ăn tát
Vbiz 29/4: Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi bị ăn tát
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 29/4 nổi bật với những thông tin như Cường Đô la bất ngờ cầu hôn Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi bị Ngô Thanh Vân tát.

 

Thực hư chuyện bạn nhảy Tây là 'tác giả' bào thai của Hồng Quế
Thực hư chuyện bạn nhảy Tây là 'tác giả' bào thai của Hồng Quế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồng Quế đã chính thức lên tiếng phủ nhận bạn nhảy Tây là "tác giả" của bào thai mà cô đang mang trong mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link