Sinh con Kỷ Hợi 2019 có gì đặc biệt và tháng nào tốt mà cha mẹ nào cũng SĂN cho bằng được?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian người tuổi Kỷ Hợi có "số hưởng". Hợi là con giáp cuối cùng trong 12 con giáp nên nhàn hơn những con giáp còn lại. Chính vì vậy, cha mẹ luôn muốn con mình sinh ra được sung sướng, an lành.

Sinh con năm Kỷ Hợi 2019 có gì đặc biệt?

Các bé Kỷ Hợi sinh năm 2019 mang mệnh Mộc, nhưng có nạp âm nên thuộc Bình Địa Mộc. Mộc ở đây là gỗ đồng bằng và là mộc mới nhú mầm, nhú lá nên chỉ thích mưa, không ưa sương tuyết, thích hợp sống ở nơi thoáng mát và phát triển tốt nơi mặt đất.

sinh-con-nam-2019-thuoc-menh-gi-1445

Bên cạnh đó, Bình Địa Mộc được xếp vào Mộc tự sinh nên tươi tốt, tự thân lập nghiệp không dựa dẫm vào bất cứ sự giúp đỡ của ai.Người mang mệnh Bình Địa Mộc cũng thường là người có chí lớn, tài năng nên khi còn trẻ đã thành đạt. Nếu may mắn sinh vào giờ đẹp, tháng tốt thì số mệnh hiển quý.

Những đặc điểm về tử vi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của trẻ sinh 2019. Nếu cha mẹ hiểu con sẽ dễ bề định hướng và giáo dục con tốt hơn trong những chặng đường dài sau này:

- Bé sinh năm 2019 là người theo chủ nghĩa vật chất nhưng cái được lớn nhất là bé không keo kiệt, giữ cho riêng mình mà luôn muốn chia sẻ với mọi người xung quanh những thứ mình đang có. Đôi khi vì tính cách này bé sẽ chịu thiệt thòi nhưng điều đó lại khiến bé cảm thấy hạnh phúc.

- Bản tính của bé sinh năm 2019 là hy sinh, sống cống hiến và luôn vì người khác. Thực tế những người này luôn thiệt hơn là lợi nhưng người hiền lành thường được trời thương nên họ cũng thường được hưởng lợi lộc từ những việc đó.

- Bé sinh năm Kỷ Hợi không phải là người quá nhạy cảm và tinh tế, thậm chí với những gì mình không thích thì bé sẽ bỏ ngoài tai tất cả. Dù người ngoài có nói xấu, châm biếm hay móc mỉa thì bé cũng chỉ nhún vai bỏ qua.

- Em bé sinh năm 2019 tính tình thật thà, luôn tự hào về thành quả lao động của mình. Bé sau này sẽ là người thích chính tay mình gầy dựng mọi thứ, ít có khả năng trở thành kẻ trộm hay lừa đảo tiền bạc của người khác. Em bé này rất có tố chất trở thành người lãnh đạo hoặc theo nghiệp chính trị.

- Tinh thần nhiệt huyết cùng nguồn năng lượng dồi dào tưởng chừng không bao giờ cạn kiệt. Có bao nhiêu sức lực là em bé này cũng sẽ tập trung hết vào công việc mình đang làm với sự nhẫn nại đáng nể, khiến ai nấy nhìn thấy sức làm việc của em bé này đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.

- Là người khoan dung đại độ, dù người khác có lỗi lầm thì cũng không quá khắt khe mà luôn cho người khác có cơ hội sửa sai. Em bé này cũng là người có tài thu hút mọi người xung quanh, biết cách giữ mối quan hệ thân thiết với họ.

Vì là một người luôn mang lại năng lượng tích cực và nam châm hút may mắn nên hầu hết mọi người đều thích lại gần các bé. Vì những đặc điểm này mà các bố mẹ luôn mong mỏi đợi năm heo vàng để cho ra quả ngọt tình yêu của mình.

Sinh con năm 2019 tuổi Kỷ Hợi tháng nào tốt?

Sinh tháng Giêng: Tuổi Hợi sinh vào tháng đầu năm thường thông minh, tài trí hơn người. Họ có nhiều ước mơ, hoài bão và luôn cố gắng phấn đấu không ngừng để làm nên nghiệp lớn. Tài lộc dồi dào, những người này làm việc gì cũng đạt được kết quả như mong đợi, không bao giờ phải chịu cảnh khó khăn thiếu thốn.

sinh-con-ky-hoi-2019-co-gi-tot-ma-cha-me-nao-cung-san-phunutoday1

Sinh tháng 2: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Kinh Trập có học thức sâu rộng, am hiểu nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, đó là nền tảng vững chắc giúp họ đạt được thành công. Những người này rất coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân, bởi vậy họ đi đến đâu cũng có bạn bè yêu quý, tin tưởng.

Sinh tháng 3: Tuổi Hợi sinh vào tiết Thanh Minh tính tình ôn hòa, cởi mở, thân thiện với mọi người xung quanh. Họ có trái tim giàu tình cảm, sẵn sàng lắng nghe, giúp đỡ khi ai đó gặp khó khăn. Đường công danh của họ khá rộng mở, nếu cố gắng phấn đấu chắc chắn sẽ làm lên đại sự.

Sinh tháng 4: Sinh vào tiết Lập Hạ, những người tuổi Hợi rất thông minh, nhanh nhẹn và có ý chí kiên định, vững vàng. Họ sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách xây dựng sự nghiệp vững chắc, ổn đinh. Những người này coi trọng gia đình, dù có bận rộn với công việc cũng dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm lo cho người thân.

Sinh tháng 5: Tuổi Hợi sinh tháng này là những người tính tình bảo thủ, thường có nhiều nguyên tắc, luật lệ trong cuộc sống. Họ luôn muốn người khác phải nghe theo mọi yêu cầu của mình nhưng lại không bao giờ chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Cũng bởi điều đó mà đôi khi cuộc sống của họ trở nên cô lập, tuy vậy công danh sự nghiệp lại phát triển tốt.

Sinh tháng 6: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Tiểu Tử tính tình chăm chỉ, thật thà, làm việc gì cũng cẩn trọng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, họ lại thiếu đi sự quyết đoan của bản thân mình, dễ bị dao động, chi phối bởi người khác. Cuộc sống của họ thường bình lặng, an nhiên tự tại.

Sinh tháng 7: Tuổi Hợi sinh tháng này là những người tính tình thẳng thắn, độc lập, không thích tranh luận. Họ luôn tự mình giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống, không bao giờ muốn tìm đến sự trợ giúp của bất kì ai. Những người này thích sống tự do, thoải mái khám phá trải nghiệm và làm mọi điều mình thích.

Sinh tháng 8: Ngay từ nhỏ, những người tuổi Hợi sinh tháng 8 có có tố chất lãnh đạo, quản lý công việc. Họ có nhiều cơ hội để phát triển công danh, sự nghiệp nhưng phải trải qua khá nhiều thăng trầm, vất vả. Nếu quyết tâm kiên trì, dũng cảm đối mặt với thử thách thì những người này chắc chắn sẽ đạt được thành công.

Sinh tháng 9: Người tuổi Hợi sinh tháng 9 tính tình nóng nảy, khó kiềm chế cảm xúc của bản thân. Trong công việc, họ thường quyết định mọi thứ theo trực giác, không suy nghĩ tính toán cẩn thận, vì thế mà mắc phải sai lầm. Nếu muốn có cuộc sống đầy đủ, phú quý thì những người này cần phải nhẫn lại, kiên trì hơn.

Sinh tháng 10: Là người hiền hậu, tính tình cởi mở, lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Bởi thế mà họ thường được hưởng phúc trời ban, công việc thuận lợi, tình duyên, sức khỏe đều tốt đẹp.

Sinh tháng 11: Người tuổi Hợi sinh tháng 11 sống giàu tình cảm, coi trọng lễ nghĩa, trung thành, đáng tin cậy. Họ vừa thông minh, tài trí lại vừa có đạo đức, nhân phẩm tốt. Bởi vậy mà đi tới đâu cũng có mối quan hệ xã hội tốt đẹp, được mọi người yêu quý.

Sinh tháng 12: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Tiểu Hàn có nhiều khát vọng nhưng lại không biết phấn đấu để vượt qua khó khăn. Cuộc sống của họ sau này hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực thực hiện khát vọng của mình, nếu đi tới tận cùng con đường, thành công sẽ chờ đón.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link