Sướng từ trong trứng ba mẹ cưng chiều nhất mực, nhưng con trai Đan Trường vẫn bị mẹ bắt làm việc này

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bé Thiên Từ 2 tuổi con trai ca sĩ Đan Trường bị mẹ Thủy Tiên bắt làm việc nhà đã được dân cư mạng vô cùng thích thú và ủng hộ.

Những hình ảnh đáng yêu về bé Thiên Từ 2 tuổi con trai của ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên được chia sẻ trên trang xã hội của Đan Trường đã làm cho nhiều người vô cùng chú ý. Bởi từ lúc chào đời cho đến thời điểm hiện tại, cậu bé nhận được sự yêu mến đặc biệt của mọi người nhờ dáng vẻ đáng yêu, điển trai và những cử chỉ hết sức dễ thương.

Khi gia đình có điều kiện về kinh tế, bố mẹ đều là những người nổi tiếng, Thiên Từ được ví như cậu bé "sướng từ trong trứng", luôn sống sung túc trong căn nhà triệu đô ở Mỹ. Mới 2 tuổi nhưng cậu nhóc đã đi du lịch nhiều nước trên thế giới, phong cách thời trang đa dạng.

Bé được mẹ dạy cách lau dọn sau khi ăn xong

Bé được mẹ dạy cách lau dọn sau khi ăn xong

Những tưởng được sống trong nhung lụa, cậu bé sẽ được chiều chuộng hết mực. Thế nhưng, mọi thứ đều có sự dạy dỗ và chỉ bảo ngay từ khi Thiên Từ còn nhỏ. Các đây ít giờ, nữ doanh nhân chia sẻ một vài bức hình cho thấy con trai cô đang cầm chiếc giẻ lau chùi mặt bàn một cách tỉ mẩn. Thủy Tiên cho biết thêm: "Lau bàn sạch vào, con phá thì con phải lau, lau nữa đi nhanh lên".

Như vậy, người mẹ như Thủy Tiên mặc dù có thể làm hoặc có thể nhờ người giúp việc làm nhưng chị đã không làm như vậy mà yêu cầu con trai phải biết chịu trách nhiệm với việc mình làm.

Hình ảnh bụ bẫm đáng yêu của con trai Đan  Trường

Hình ảnh bụ bẫm đáng yêu của con trai Đan Trường

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Đan Trường đã chia sẻ thông tin về cách dạy con của vợ mình vô cùng có nguyên tắc và anh không bao giời can thiệp vào việc dạy con của vợ, bởi anh hoàn toàn tin tưởng.  “Tôi thấy việc chăm sóc con nhỏ không có gì là khó khăn hết, chỉ quan trọng là được ngủ đủ giấc thôi. Những việc như chơi với con, thay tã hay cho con bú tôi đều làm hết. Tôi cảm thấy không có gì khó, trong khi nhiều người rất sợ. Chỉ cần có thời gian, sức khỏe, tôi nghĩ sẽ làm được hết” ca sĩ Đan Trường chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link