Sinh con ở tuổi 40 cho chồng, mỹ nhân cổ trang vẫn bị “cắm sừng” lừa hết tiền, cay đắng cho kiếp hồng nhan

( PHUNUTODAY ) - Là mỹ nhân chuyên đóng phim cổ trang khiến vạn người mê. Hồng Hân nổi tiếng xinh đẹp, hiền thục, chiều chồng… nhưng đến cuối cùng cô vẫn phải nhận nhiều "chua chát" trong hôn nhân.

Năm 19 tuổi, Hồng Hân gia nhập làng giải trí và nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích vì nét đẹp thanh xuân đầy thiện cảm.

Diễn xuất không quá xuất sắc, nhưng nhờ những vai diễn đáng yêu, phong cách gần gũi, lại góp mặt trong những tác phẩm ăn khách như Nguyên Chấn Hiệp, Ân oán hiệp sĩ, Ma đao hiệp tình… nên Hồng Hân nhanh chóng đứng vào hàng ngũ những ngôi sao trẻ của làng giải trí Hong Kong. Cô được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang và đài truyền hình TVB đã sẵn sàng trải thảm để lăng xê người đẹp thành ngôi sao chủ lực.

Dù ở tuổi 40 nhưng Hồng Hân vẫn cố gắng sinh con cho chồng trẻ

Dù ở tuổi 40 nhưng Hồng Hân vẫn cố gắng sinh con cho chồng trẻ

Năm 1997, khi đóng phim Vong mệnh thiên nhai, cô và nam diễn viên Mạc Thiếu Thông quen biết và nhanh chóng hẹn hò. Cả hai được đánh giá là đẹp đôi và có tướng phu thê. Làng giải trí đón chào một mối tình tài tử - giai nhân nổi tiếng.

Năm 2000, Hồng Hân mang thai con của Mạc Thiếu Thông. Cả hai không đám cưới. Người đẹp quyết sinh con, tuyên bố nuôi con một mình.

Từng là mỹ nhân cổ trang vạn người mê

Từng là mỹ nhân cổ trang vạn người mê

Năm 2009, mỹ nhân sinh năm 1971 quyết định kết hôn với người tình kém 10 tuổi và thậm chí con trai riêng của cô cũng lấy họ của cha dượng. Sau kết hôn, Hồng Hân giao mọi tài sản cho chồng cùng quản lý. Năm 2014, họ đón con gái đầu lòng trong sự chúc phúc của gia đình và người hâm mộ.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tưởng chừng bền chặt ấy lại là khởi đầu cho những sóng gió về sau. Tháng 7.2018, mạng xã hội xứ Trung đồn đoán Trương Đan Phong đang cặp kè với trợ lý riêng tên Tất Huỳnh.

Kém nhau 10 tuổi nhưng hai người vẫn rất đẹp đôi

Kém nhau 10 tuổi nhưng hai người vẫn rất đẹp đôi

Theo nhiều nguồn tin, Hồng Hân đã phát hiện chuyện chồng lén lút qua lại cùng trợ lý từ hồi tháng 2.2019. Tại thời điểm nhận ra bản thân bị hai người kề cận lừa dối, mỹ nhân đình đám một thời đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân: “Tôi thật sự đã quá ngu ngốc”.

Hồng Hân cùng chồng trẻ và các con khi còn hạnh phúc

Hồng Hân cùng chồng trẻ và các con khi còn hạnh phúc

Sự việc diễn ra khiến nữ diễn viên đối mặt với cú sốc tinh thần vô cùng lớn, cô dọn ra khỏi nhà, cùng các con thuê căn hộ ở ngoài sống tạm. Điều đáng nói, truyền thông trong nước từng đưa tin rằng tài sản của cô hiện đã bị chồng và nhân tình kiểm soát khiến bà mẹ U.50 phải chạy vạy khắp nơi để vay mượn tiền sống qua ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link