Lê Phương xúc động bày tỏ với ông xã kém tuổi khiến nhiều người xúc động

( PHUNUTODAY ) - "Thật may mắn khi được làm vợ của anh, Phạm Trung Kiên, chồng yêu à!", bà xã Phạm Trung Kiên xúc động.

Ngày 28/8 là sinh nhật của Lê Phương, đây cũng là ngày tròn 1 năm con gái của cô chào đời. Trên trang cá nhân của mình cô đã gửi cảm ơn con gái đã đến, và xem con là món quà sinh nhật vô giá của ông xã dành cho mình. 

Cô viết: "Ngày này năm trước, mẹ con mình đã gặp nhau nè Bông ơi! Hôm nay cũng là sinh nhật của mẹ. Chúng mình hãy hứa sẽ mãi yêu thương, chia sẻ cùng nhau suốt đời luôn nhé! Cảm ơn con gái đã đến với ba mẹ! Mong cuộc đời con mọi điều an lành, tươi đẹp như hoa, như Bông nha! Cảm ơn món quà sinh nhật của ba năm nay! Mẹ bất ngờ và đã khóc không ngừng vì tấm lòng của ba dành cho mẹ... Thật may mắn khi được làm vợ của anh, Phạm Trung Kiên, chồng yêu à!".

le-phuong-04

Lê Phương kết hôn cùng Phạm Trung Kiên vào năm 2017. Dù hơn chồng trẻ 7 tuổi nhưng cả hai vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi vì xứng đôi vừa lứa. Ngày 28/8/2019, nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã Trung Kiên, đặt tên thân mật là Bông. 

Trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng Quách Ngọc Ngoan và có một đứa con chung là Cà Pháo. Hiện Cà Pháo đang ở với mẹ và bố dượng. Không phải máu mủ ruột già nhưng Trung Kiên yêu thương, chăm sóc Cà Pháo như con ruột.

le-phuong-01

Cuộc tình lệch tuổi của cặp đôi để đạt được trái ngọt như ngày hôm nay đã phải trải qua những áp lực từ dư luận nặng nề. Đặc biệt là gia đình Trung Kiên phản đối gay gắt. Nhưng bằng sự tin tưởng và sự quan tâm của Trung Kiên, Lê Phương đã vượt qua được rào cản về tuổi tác cũng như mặc cảm về việc từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ. Dù biết về quá khứ của Lê Phương, Trung Kiên vẫn tự dặn với lòng mình rằng, sẽ chinh phục được Lê Phương và đem lại hạnh phúc cho cô.

"Nhiều lúc tôi nghĩ cái đầu của tôi chỉ giỏi về nghệ thuật, về cảm xúc, còn về tính toán tôi không nhạy, không lường trước được. Anh tuy nhỏ tuổi hơn, lại ở trong môi trường quân đội, va chạm sớm. Chính kỉ luật và nề nếp khiến con người anh trở nên nguyên tắc, có lập trường rất rõ ràng. Đôi khi nghệ sĩ như tôi hay cảm xúc, lúc muốn lúc không, nhiều lúc tôi còn không hiểu rõ bản thân nên với những điều quan trọng tôi hay hỏi ý kiến của anh và điều đó đã trở thành thói quen đến bây giờ. Những điều kiện vật chất cơ bản như nhà, xe... phần lớn nhờ có sự sắp xếp của anh. Tôi nghĩ may mắn của tôi là gặp được anh, anh là người sắp xếp lại cuộc đời của tôi, tất cả mọi thứ", Lê Phương tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link