Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, đàn ông tài giỏi, phụ nữ tài hoa, cuối đời hưởng trọn vinh hoa phú quý

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh vào 6 ngày Âm lịch này thường tài năng xuất chúng. Họ được dự báo sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Sinh ngày 5 và 8 Âm lịch

Xem bói ngày sinh Âm lịch cho thấy người sinh vào ngày mùng 5 và mùng 8 Âm lịch thường tài năng hơn người. Họ sở hữu một trong những tài năng được người khác nể phục. Không những thế, người sinh vào ngày này còn được Trời Phật phù hộ, Thần Tài che chở nên cuộc đời thường bình an vô sự. Họ sở hữu sức khỏe dồi dào, ít khi ốm đau bệnh tật, tinh thần luôn lạc quan yêu đời.

4-1669199654854503598369

Người sinh vào ngày Âm lịch này phúc lớn, mệnh lớn nên thường gặp được quý nhân. Từ nhỏ, họ đã thông minh, nhạy bén hơn người. Họ thường là những học sinh có học lực tốt nhất lớp. Đến tuổi trưởng thành, tài lộc của họ không ngừng tăng lên, sự nghiệp đại thành.

Sau tuổi 40, họ nắm trong tay cả danh lẫn lời. Trong công việc, họ lập công lớn, được nhiều người khen ngợi. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng có thể thành ông/bà chủ lớn.

Sinh ngày 10 và 15 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào 2 ngày 10 và 15 Âm lịch này, dù cả nam và nữ đều có vận quý nhân vượng. Họ thường tài giỏi, thông minh, có chính kiến riêng. Trong công việc, họ luôn khao khát vươn lên, không ngừng học hỏi. Thời trẻ, họ tận tâm tận lực, tích lũy kinh nghiệm, không ngại khó khăn gian khổ.

Chính bởi vậy mà đến tuổi trung niên, họ có sự nghiệp vững chắc, kiếm tiền về đầy túi. Người sinh vào ngày 10 và 15 Âm lịch khổ trước sướng sau.

Vì vậy, nếu còn trẻ, chưa gặp may thì đừng nản lòng, nhụt chí. Càng về sau, họ càng dễ có cơ hội lớn, trở nên giàu có nhờ kinh doanh, của cải tích cóp được nhiều vô số kể.

1

Sinh ngày 20 và 29 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy người sinh vào ngày 20 và 29 Âm lịch hàng tháng dù là đàn ông và phụ nữ đều có số mệnh giàu sang, phú quý hơn người.

Người sinh vào ngày Âm lịch này mang tính cách tốt bụng, được nhiều người yêu mến. Họ sẵn lòng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Bởi vậy khi họ gặp trở ngại, họ cũng được quý nhân giúp đỡ giải quyết vấn đề.

Người sinh ngày Âm lịch này giỏi giang, chuyên môn cao lại có trách nhiệm với công việc. Đây cũng chính là nhân tố chính thúc đẩy họ thành công trong tương lai. Được Thần Tài phù hộ, họ làm ăn buôn bán mát tay, mỗi thương vụ đều mang về lợi nhuận lớn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link