Siu Black lên tiếng về scandal nợ tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - VietNam's Next Top Model "nóng" hơn nhờ vị khách mời Jay Alexander, Siu Black lần đầu lên tiếng về scandal nợ tiền tỷ là những tin tức giải trí chính ngày 18/12.

Siu Black lên tiếng về scandal nợ tiền tỷ

Sau những thông tin liên tiếp về số nợ mà Siu Black cũng như cuộc sống của nữ ca sĩ tràn ngập trên các phương tiện truyền thông, mặc cho mọi người đoán già đoán non, người trong cuộc vẫn chưa chưa một lần chia sẻ.

Nhưng dường như, sự chịu đựng cũng có giới hạn, Siu Black đã lên tiếng về câu chuyện của mình. Trong đó, thông tin về số nợ và câu chuyện của các chủ nợ cũng được Siu Black chia sẻ với phóng viên.

Ca sĩ Siu Black lần đầu lên tiếng về câu chuyện của mình

Siu Black cho biết: "Đầu tiên, tôi chưa bao giờ thừa nhận mình nợ 10 tỷ đồng, và trên hết là tôi chưa từng trả lời về vấn đề này với báo chí, ngay cả lần hát ở Hà Nội có nhiều phóng viên gạn hỏi, tôi cũng từ chối."

Về phía các chủ nợ, Siu Black nói có người rất tốt với mình nhưng cũng có người lại đòi liên tục vì sợ chị không thể trả được nợ. Thậm chí, Siu Black còn chia sẻ, mình bị hủy 2 show vì bầu sô lo ngại chủ nợ quấy rối. Siu Black cho biết thêm: "Có cảm giác như có người muốn đánh để tôi suy sụp. Nhưng nếu muốn cấm Siu Black hát, chỉ có cách lấy đi giọng hát của tôi mà thôi".

Quả thực, dù không tiết lộ số nợ bao nhiêu nhưng với sự khó khăn trong quá trình trả nợ như bây giờ và cả những lí do chủ quan cũng như khách quan thì Siu Black cần phải nỗ lực thêm rất nhiều.

VietNam's Next Top Model "nóng" hơn nhờ vị khách mời Jay Alexander

Trong khi đó, chương trình tìm kiếm người mẫu hút khách VietNam's Next Top Model cũng vừa chào đón Jay Alexander (Giám khảo America's Next Top Model) đến tham gia một vài hoạt động trước đêm chung kết.

Sự xuất hiện của giám khảo nổi tiếng này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của công chúng. Rất nhiều fan hâm mộ đã có mặt ở sân bay để chào đón Jay Alexander và nhờ đó, đêm chung kết của cuộc thi VNTM năm nay cũng nhờ thế mà trở nên nổi bật hơn.

VietNam's Next Top Model sẽ thành công nhờ "thảm họa' và khác vip?

Cùng với đó, sự góp mặt của thí sinh Văn Kiên, thần đồng toán học nhưng bị cho là "thảm họa" của cuộc thi năm nay cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo sức hút đối với công chúng.

Rất nhiều thí sinh sáng giá lần lượt rời cuộc chơi để nhường tấm vé vào chung kết cho nam thí sinh này dù anh bị đánh giá là kém và đáng lẽ phải rời cuộc chơi từ những vòng ngoài. Ngoài cái mác thần đồng toán học, nam thí sinh này biểu cảm kém, kĩ năng còn thua người mẫu nghiệp dư nhưng vẫn an toàn đi tiếp.

Có lẽ, với sự bỏ qua chuyên môn mà chọn "thảm họa" để gây chú ý từ công chúng cùng với vị khách mời đẳng cấp, VNTM sẽ có một mùa giải thành công lớn. Vì suy cho cùng, cái nhà sản xuất muốn là doanh thu còn chất lượng chương trình thì thế nào cũng được?!. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn