Sở hữu cả tiền tài và nhan sắc, Lý Nhã Kỳ thừa nhận vẫn phải quỳ gối cầu xin tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm trong quá khứ.

Vốn được biết là người phụ nữ xinh đẹp và đầy quyền lực, ở tuổi ngoài 30 Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản không thua kém bất kỳ ai trong showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp phát triển, chuyện tình duyên của cô lại khá lận đận.

Empty

Bên cạnh sự nghiệp phát triển, chuyện tình duyên của Lý Nhã Kỳ lại khá lận đận

Xuất hiện với vai trò là khách mời trong talk show trên VTV3 mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm trong quá khứ. Theo đó nữ diễn viên thừa nhận là một người lụy tình, thuộc tuýp phụ nữ yêu mê muội, dại khờ đến mức dù là lỗi của đối phương những cô lại nhận về mình và dễ dàng tha thứ.

Empty

Sở hữu cả tiền tài và nhan sắc, Lý Nhã Kỳ thừa nhận vẫn phải quỳ gối cầu xin tình yêu

Thậm chí, hồi trẻ còn có lần cô bắt gặp "người ấy" đi với một cô gái khác nhưng vẫn khóc lóc, quỳ xuống cầu xin thôi bỏ qua đi. Chia sẻ này khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì không ai nghĩ một người như Lý Nhã Kỳ lại có thể hạ thấp lòng tự trọng chỉ để níu giữ kẻ phụ bạc.

Tuy nhiên, người đẹp khẳng định đó chỉ là "thời còn trẻ", còn ở thời điểm hiện tại cái Tôi của cô rất cao. Dù không thể dứt được tính cách lụy tình thì cô vẫn nhất quyết không để cho người khác thấy mình yếu đuối một cách khờ dại như vậy nữa: "Giờ mình sẽ lụy từ bên trong. Khóc và khó quên".

Khi được hỏi về tiêu chí chọn đàn ông, Lý Nhã Kỳ đặc biệt nhấn mạnh không thích mẫu đàn ông thích áp đặt, gia trưởng. Đặc biệt, cô không đặt nặng vấn đề nhiều hay ít tiền mà cần một người đó thật sự chân thật bên cạnh mình.

"Phụ nữ luôn luôn phải đấu tranh. Đàn ông phải thay đổi nếu thật sự họ thương mình, và có sự thay đổi thì mình mới đi được tới tận cùng, còn nếu như vẫn có sự khác biệt thì cũng sẽ "gãy", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Đồng thời, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" cũng chia sẻ quãng thời gian sau khi chia tay với bạn trai 9 năm hẹn hò, cô đã thay đổi hoàn toàn quan điểm không còn cảm thấy áp lực trong chuyện sinh con, lập gia đình.

Empty

Lý Nhã Kỳ từng vướng phải tin đồn yêu diễn viên Việt Anh

"Phụ nữ chúng ta có thể tự chủ được, tự mang lại hạnh phúc cho mình. Nhiều khi không còn áp lực nên tôi trẻ hơn.

50 tuổi mà bạn chọn được người đàn ông xứng đáng thì đó là thời điểm đẹp, còn nếu bạn chọn một người đàn ông ở tuổi 20-25, nói là đẹp thì là ở độ tuổi và nhan sắc. 5 năm 10 năm sau bạn là mẹ bỉm sữa tóc bù xù, buồn quá không ăn được vì chồng đang đi với một cô gái khác trẻ đẹp hơn. Với tôi, thời điểm đẹp không phải là thời gian, thời điểm đẹp là lúc bạn phải mặc được chiếc áo cưới với một đàn ông mà bạn tự tin trao chìa khóa trái tim mình cho người đó. Hãy chọn một người đàn ông mà dám chấp nhận hết tất cả những gì mình đang có", Lý Nhã Kỳ bày tỏ quan điểm.

Empty

Được biết, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là nữ doanh nhân, diễn viên kỳ tài của Vbiz. Không chỉ có tên tuổi về mảng điện ảnh, mà kể cả trên thương trường cô cũng gặp hái được không ít thành công và là một nhà hoạt động xã hội tích cực. Đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ được nhắc đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái với khối tài sản kếch xù nhưng vẫn lẻ bóng một mình dù có không ít người theo đuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link