Chú phụ hồ loay hoay chụp ảnh cho vợ trong siêu thị điện máy, câu chuyện phía sau mới thực cảm động

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng thổn thức, khi biết được câu chuyện cảm động về tình nghĩa vợ chồng của cặp vợ chồng già, trong siêu thị điện máy.

Được biết, người chia sẻ câu chuyện này là anh Đinh Tùng- nhân viên tại một siêu thị điện máy ở Hà Nội. Theo đó, nguyên văn bài đăng như sau:

"Câu chuyện cuối ngày.

Chú 52 tuổi, cô 53 tuổi. Cô chú ở Hà Giang xuống Hà Nội, làm phụ hồ ở công trường gần chỗ tôi làm. Nay nhận lương được 6 triệu, chú lấy 3 triệu mua cho cô một cái điện thoại mới.

Cuộc sống khốn khó nhưng tình cảm của cô chú dành cho nhau không hề phai nhạt

Cuộc sống khốn khó nhưng tình cảm của cô chú dành cho nhau không hề phai nhạt

Chú tâm sự: "Cô chú cưới nhau hơn 30 năm rồi, lúc nào đi đâu cũng có bả theo. Không xa được".

Chú bảo tôi chụp cho cô tấm ảnh thật đẹp vào để cô làm ảnh Facebook. Do tôi chụp dở quá nên chú không ưng, tự chụp cho cô luôn. Chú bảo: "Bà phải cầm bình bông này chụp mới đẹp nè". Thế là chú bấm điện thoại chụp gần 15 tấm mới ưng.

Cuộc sống thật đơn giản, thật vui vẻ. Có thể cô chú vẫn nghèo vẫn vất vả vì công việc xa. Nhưng cuối cùng cô chú vẫn có nhau!".

Người chồng còn chỉ cho vợ cách chụp ảnh đẹp

Người chồng còn chỉ cho vợ cách chụp ảnh đẹp

Anh Tùng cho biết, bản thân không ngờ câu chuyện lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Tuy nhiên, thực sự mà nói, tình cảm mà cặp vợ chồng trên dành cho nhau mang ý nghĩa nhân văn lớn, đáng suy ngẫm.

Giữa cuộc sống bộn bề, đầy những nỗi lo toan về cơm áo, gạo tiền dường như con người ta cũng bỏ quên đi những điều nhỏ bé, bình dị. Hóa ra, điều làm nên hạnh phúc không quan trọng ở vật chất xa hoa, phù phiếm, mà chính là tình cảm, sự quan tâm.

Có thấy rằng, vợ chồng chú phụ hồ trên có cuộc sống rất vất vả. Trari qua 30 năm cuộc đời, đến tuổi già, đáng nhẽ cô chú phải được an nhàn, thảnh thơi. Thế nhưng, vì điều kiện khó khăn, vợ chồng họ lại cùng cố gắng bươn chải, lao động kiếm tiền. Phải nói, cô chú thật mạnh mẽ, kiên cường. Nhìn nụ cười trên gương mặt đen sạm lam lũ của vợ chồng chú phụ hồ, ai cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc bừng sáng khiến người khác cũng vui lây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link