Sở hữu những ''chiêu bài'' đắt giá này thì phụ nữ dù không có nhan sắc vẫn được đàn ông giàu có mê mệt

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ, hãy học cách dịu dàng, nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan nhất. Đừng lúc nào chua ngoa đanh đá bởi lớp vỏ bọc ấy chẳng thể nào bảo vệ nổi bạn đâu. Ngược lại kiểu phụ nữ quá đanh đá sẽ khiến đàn ông sợ hãi, không dám gắn bó cả một đời.

Ôn nhu nhưng không sống phụ thuộc

Đàn ông được xem là phái mạnh, nên lúc nào họ cũng muốn bảo bọc, che chở cho người phụ nữ mà mình yêu. Thế nên chị em đừng cố tỏ ra mình mạnh mẽ, hay từ chối sự giúp đỡ của anh ấy. Như vậy chỉ khiến cho đàn ông cảm thấy mình vô dụng, không có giá trị khi ở bên bạn mà thôi.

Là một người phụ nữ khôn, hãy cứ dịu dàng, ôn nhu, cứ làm nũng trong vòng tay của người đàn ông. Tất nhiên đừng cho phép bản thân sống dựa dẫm vào anh ấy, hãy tự lập về tài chính. Như vậy thì đàn ông mới vừa yêu, vừa nể được.

Dung dị nhưng không nhạt nhẽo, vô vị

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù bạn không có nhan sắc nổi bật, cũng chẳng có ý định muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Nhưng người phụ nữ khôn ngoan chính là sẽ cho người đàn ông cảm giác an toàn. Bằng tính cách dung dị, hài lòng với những gì mình có và chẳng khoe khoang bản thân thì phụ nữ rất dễ cuốn hút đàn ông.

Vốn dĩ khi đàn ông tiếp xúc quá nhiều người phụ nữ xinh đẹp, trở thành ''con mồi'' của những người đàn bà đào mỏ thì họ rất có hứng thú với kiểu phụ nữ sống có khí chất. Thế nên chị em hãy cố gắng thể hiện những điểm mạnh của mình, tuy bạn đơn giản nhưng tuyệt đối không nhạt nhẽo, vô vị. Để đàn ông muốn làm gì mình cũng được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Biết cách đối nhân xử thế

Là phụ nữ, hãy học cách dịu dàng, nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan nhất. Đừng lúc nào chua ngoa đanh đá bởi lớp vỏ bọc ấy chẳng thể nào bảo vệ nổi bạn đâu. Ngược lại kiểu phụ nữ quá đanh đá sẽ khiến đàn ông sợ hãi, không dám gắn bó cả một đời.

Là phụ nữ sống trên đời này bạn cần phải biết điều, biết cách linh hoạt mà đối nhân xử thế. Vừa giữ thể diện cho đàn ông, vừa nâng khí chất của mình lên. Khi phụ nữ biết cách đối nhân xử thế thì đàn ông yêu say mê, quên cả lối về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link