So kè gu thời trang của 3 chị đẹp Vbiz tuổi 40: Hiền Thục trẻ trung hết nấc, Lý Nhã Kỳ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Riêng người cuối cùng lại khiến dân tình bất ngờ về nhan sắc hiện tại khi bước vào tuổi tứ tuần.

Hiền Thục

Hiền Thục là một trong những nữ ca sĩ có ngoại hình được đánh giá là trẻ trung, luôn mạnh tay ứng dụng loạt xu hướng thời trang khó nhằn, kiệm vải táo bạo. Cô chưa một lần bị chê phản cảm nhờ cách biến tấu váy áo tinh tế, phù hợp với vóc dáng và hơn hết là cô luôn hiểu bản thân mình muốn gì và cần gì trong thời trang.

Empty

Hiền Thục xứng đáng là "mỹ nhân thanh xuân" của Vbiz khi bước vào tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc và vóc dáng vẫn thon gọn mơn mởn. Thậm chí nhìn cô còn trẻ trung tươi mới hơn cả cô con gái tuổi 20 của cô. Phong cách thời trang của Hiền Thục lúc nào cũng đậm chất Gen Z, vậy nên cũng chẳng ít lần cô bị nhận xét "cưa sừng". Tuy nhiên dù có thế nào thì dân tình vẫn phải thán phục trước sự tươi xanh mơn mởn cùng khả năng hack tuổi siêu đỉnh của chị đẹp ngoài 40 này.

Empty

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu khối tài sản ấn tượng nhất nhì làng giải trí. Cố thường xuyên có những màn lên đồ chấn động, "đậm mùi tiền". Đặc biệt, mỗi khi đổ bộ tại các sự kiện thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ đều khiến người hâm mộ trầm trồ bởi độ chịu chơi, không ngại chi hàng tỷ đồng để tỏa sáng. Mỗi bộ đồ cô khoác lên thường được đầu tư mọt cách công phu. 

Tuy nhiên, đời thường, cô thường xuyên khoe eo thon ngực khủng trong những bộ váy áo gợi cảm, e ấp. Vóc dáng của Lý Nhã Kỳ sau khi giảm cân thành công với eo thon, bụng phẳng, đường cong nuột nà kiêm vòng 1 khủng...đến em gái đôi mươi còn ao ước nữa là phụ nữ 40.

Empty
Empty

Hồ Quỳnh Hương

Riêng Hồ Quỳnh Hương, sự quan tâm của mọi người đổ dồn về nhan sắc tuổi 40 của cô. Bởi trước đây nhiều năm, Hồ Quỳnh Hương từng vướng rất nhiều nghi án dao kéo đến "nát mặt". Nhưng bẵng đi một thời gian, khi bước vào tuổi 40, gương mặt của Hồ Quỳnh Hương đã cân đối hơn rất nhiều.

Empty
Empty

Giờ đây cô kín tiếng hơn các chị đẹp Vbiz khác nên công chúng cũng ít có dịp ngắm nhan sắc của cô. Nhưng có thể thấy nữ ca sĩ đất mỏ dần hoàn thiện hơn về nhan sắc cũng như gu thời trang. Cô chọn cho mình phong cách đơn giản nhẹ nhàng hợp với tuổi 40, và dường như công chúng đang thấy một Hồ Quỳnh Hương rất khác. 

Empty

Nỗ lực giảm cân được đền đáp mới vòng 2 thon gọn ở tuổi tứ tuần, và từ đó dân tình thấy Hồ Quỳnh Hương chăm khoe eo thon dáng chuẩn hơn, chăm diện crop top hơn và cũng chăm chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân hơn trước.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link