So kè gu thời trang của bộ ba Phương Oanh - Bảo Thanh - Thu Quỳnh trên màn ảnh

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh - Bảo Thanh được cho là mắc chung một lỗi khiến khán giả vô cùng chán ngán.

Bên cạnh diễn xuất thì vấn đề phục trang cũng được nhiều người quan tâm.  Phương Oanh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh đều là những nghệ sĩ trẻ thành công trong lĩnh vực phim truyền hình kèm theo đó cách ăn diện đồ của họ trên phim cũng luôn là chủ đề bàn tán. 

Phương Oanh

Thời gian gần đây, Phương Oanh gây ấn tượng đặc biệt khi tham gia bộ phim Hương Vị Tình Thân trong vai Phương Nam có tính cách mạnh mẽ, không chú trọng ngoại hình, Phương Oanh chủ động để nhân vật mặc xấu.

Empty

Trong phim, Phương Oanh thường phối áo phông với sơ mi, boots, ghi-lê,... Kiểu trang phục này lặp đi lặp lại nhiều lần nên bị đánh giá là xuề xòa. Bản thân cô đã lên tiếng khẳng định cô chọn trang phục dựa trên đặc điểm của nhân vật và muốn làm bật lên sự khác biệt của Nam ở đầu và cuối phim. 

Về sau, khi đã làm dâu trưởng nhà họ Hoàng, Phương Oanh có sự cải thiện lớn trong phong cách thời trang hơn và cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực hơn.

Empty

Ngoài đời Phương Oanh lại được đánh giá cao về phong cách thời trang. Điều này cũng phần nào chứng minh được những chia sẻ của cô là có cơ sở và Phương Oanh thực sự chỉ làm xấu bản thân vì vai diễn. 

Empty

Bảo Thanh 

Vào vai nàng dâu xinh đẹp nhưng có hoàn cảnh bất hạnh trong bộ phim đình đám phát sóng năm 2017 Sống Chung Với Mẹ Chồng, Bảo Thanh cũng mắc lỗi tương tự Phương Oanh. Mặc dù diễn xuất được khen ngợi nhưng phong cách thời trang của cô bị chê bai rất nhiều. 

Empty

Bảo Thanh tự dìm mình bằng những kiểu trang phục như áo sơ mi hoạ tiết chằng chịt, tối màu kết hợp lạc quẻ với váy quần, đồ ở nhà hoạ tiết chấm bi, loè loẹt,... Chưa kể là quần áo quần nhăn nhúm thấy rõ. So với mẹ chồng, có khi Minh Vân lại trông già dặn hơn vì lỗi mốt. 

Tuy vậy, thời gian gần đây Bảo Thanh đã có sự thay đổi đáng kể. Cô cũng có đầu tư và khác hoàn toàn so với thời còn đóng Sống Chung Với Mẹ Chồng

Empty

Dù nghỉ ngơi nhưng cô vẫn cập nhật đều đặn những khoảnh khắc đời thường của bản thân. Bảo Thanh ngoài đời cũng có gu thời trang ấn tượng.

Empty

Thu Quỳnh 

So với hai mỹ nhân kia thì Thu Quỳnh lại được đánh giá cao hơn hẳn. Cô từng hợp tác với Bảo Thanh trong Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con,... từng đóng cùng Phương Oanh trong Ngược Chiều Nước Mắt, Hương Vị Tình Thân,... và dù là lần nào cũng được đánh giá cao hơn.

Empty

Thời trang trên màn ảnh của Thu Quỳnh rất hiếm khi khiến khán giả thất vọng. Có phim cô thể hiện sự sexy, phóng khoáng còn ở Về nhà đi con thì phong cách của co “hiền” hẳn, ra dáng một cô nàng nữ tính, mộc mạc.

Empty

Ở Hương Vị Tình Thân, ta thấy rõ được thần thái, khí chất của con dâu nhà hào môn, sang trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link