Những sai lầm về thời trang chị em thường xuyên mắc phải vào những ngày mưa gió

( PHUNUTODAY ) - Đây là danh sách ngắn gọn những sai lầm nhiều người mắc phải khi chọn đồ trong những ngày mưa ẩm ướt này..

Lạm dụng đồ đen

Nhiều người nghĩ mặc đồ đen để tránh dính bẩn khi đi mưa nhưng nếu mặc những chiếc chiếc váy đen dài lùng bùng, đồ nhung thì sẽ làm thảm họa. Mặc đồ đen không phải là sự lựa chọn duy nhất trong những ngày mưa, váy quét đất rộng thùng thình vừa "dìm" dáng mà lại dễ lấm bẩn.

macdep1

Hãy kết hợp quần đen với các item có họa tiết màu sáng hoặc các màu sắc nổi bật hẳn như đỏ, vàng để xua tan cảm giác u ám của thời tiết. Áo khoác nylon sáng màu hoặc áo dạ ngắn, gọn nhẹ, quần jeans ống đứng đều là những item hoàn toàn có thể diện trong mùa mưa. 

macdep2

Nếu vẫn thích mặc đồ đen thì hãy mix quần đen - áo trắng hoặc trang phục kẻ sọc trắng đen. 

Đi bất cứ dép lê nào!

Còn gì tiện hơn một đôi dép lê xỏ ra xỏ vào nhưng với ngày mưa gió nếu dép chất lượng thấp sẽ khiến bạn dễ dàng khiến bạn "vồ ếch" hoặc gây nhiễm lạnh. Thay vì dép lê, một đôi ủng đi mưa thời trang sẽ đẹp và hợp với thời tiết hơn.

macdep3

Mẫu dép lê để người dùng vừa có thể đi trong nhà tắm, vừa có thể sử dụng khi trời mưa nhưng mấy đôi này không đảm bảo mặt thẩm mỹ.

macdep4

Xu hướng phối đồ với boots đi mưa đã được ứng dụng rộng rãi nhiều năm gần đây, bạn đừng bỏ qua nhé!

Bỏ qua áo khoác mỏng

Nhiều chị em đã chọn áo mưa và bỏ lại áo khoác ấm ở nhà nhưng về độ khôn khéo ở chưa đúng chỗ lắm. Thời tiết có thể biến đổi khôn lường, một chiếc áo mưa chưa chắc đã làm chị em ấm mà nên thủ thêm áo khoác. Với các loại áo gió siêu mỏng, chị em có thể gấp lại vào bất cứ đâu kể cả túi xách!

macdep5

"Bơ đẹp" đồ makeup waterproof

Không mất nhiều thời gian để kẻ lại lông mày và tô thêm chút son đâu. Mưa gió là chuyện của trời, tô son đánh phấn là chuyện chị em chúng mình. Nhưng hãy chọn các sản phẩm waterproof để chống nước tốt hơn nhé. Không phải ai cũng sở hữu mặt mộc hoàn hảo. Đôi khi làn da ngấm nước mưa còn tím tái, nhợt nhạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link