Mạnh Quỳnh chia sẻ bài hát cuối dành cho Phi Nhung kèm lời hứa với người bạn quá cố

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi của Phi Nhung khiến Mạnh Quỳnh hụt hẫng nhưng vẫn quyết cống hiến nghệ thuật luôn phần của bạn mình.

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung để lại nhiều xót xa, thương nhớ cho những người ở lạ, trong đó có Mạnh Quỳnh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ xúc động dành cho Phi Nhung. Anh chia sẻ bài hát cuối cùng anh sáng tác cho tri kỉ.

manhquynh 1

Nam ca sĩ viết: "Hứa với Nhung rồi là tui sẽ mạnh mẽ, lạc quan, năng động và siêng năng không có lười nữa. Nhưng hôm nay vì khán giả yêu thương Phi Nhung và Mạnh Quỳnh yêu cầu nên Quỳnh đăng lại bài hát này để mỗi khi nhớ Phi Nhung thì khán giả sẽ mở lên xem lại và cũng để lưu lại những kỉ niệm sau này khi Quỳnh không còn hát được nữa thì mọi người vẫn nhớ đến hai đứa mình Nhung nhé!

Thực hiện lời của Nhung là mình sẽ sống trọn lòng với khán giả thì Quỳnh sẽ cố gắng dù biết rằng Quỳnh không thể nào lấp được khoảng trống của Nhung trong lòng khán giả yêu thương Nhung.

manhquynh 2

Sau bài hát này tặng Nhung, Quỳnh hứa nếu có làm thêm ca khúc mới Quỳnh sẽ viết và sáng tác những bài thật tươi trẻ, đầy sức sống lạc quan hơn Nhung nhé! Những gì Quỳnh đã hứa trước vong linh của Nhung, Quỳnh sẽ làm bằng khả năng của Quỳnh cho dù khó khăn hay vất vả bao nhiêu đi nữa. Nhung biết tính Quỳnh mà! Xưa nay Quỳnh luôn sống an phận, chỉ biết sống vì gia đình và làm nghệ thuật, Quỳnh chưa từng hơn thua, ganh ghét và làm mất lòng ai (dù là một đứa trẻ) hay làm điều gì đó để trục lợi cho bản thân mình. Nhưng sống ở đời không ai tự cho mình là hoàn hảo nên chuyện thiên hạ không thích mình đó là điều đương nhiên. Ông trời còn sống không vừa lòng người thì huống chi mình phải không Nhung? Thôi ai nói gì mặc ai. Mình cứ sống tốt và làm nghệ thuật bằng cái tâm của mình!

Cầu mong cho Nhung an lạc nơi đất Phật. Nhung đã trả xong nợ thế nhân rồi! Từ nay không cần bận tâm đến chuyện tai tiếng thị phi thiên hạ nữa! Bà ngủ ngon nha! Tui thức để làm việc đây".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link