6 lỗi mix đồ mà các nàng thuộc team nấm lùn cần phải né xa kẻo dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây 6 lỗi mix đồ rất thường gặp ở các nàng "nấm lùn" trong mùa đông.

Nhiều nàng nấm lùn vẫn được tạo hoá ban tặng sự tự tin vào hình thể tự nhiên của mình bởi họ ít khi mắc lỗi thời trang cơ bản. Nếu bản thân không sở hữu chiều cao như ý, bạn cần phải lưu tâm đến 6 lỗi mix đồ rất thường gặp ở các nàng "nấm lùn" trong mùa đông. 

Váy "quét nhà"

Empty

Váy dài là item giữ ấm tốt trong mùa đông giá lạnh nhưng không phải bảo bối của các nàng "nấm lùn" vừa dìm chiều cao, vừa tạo ra tỷ lệ bất cân xứng giữa thân trên và thân dưới. Tương tự với phần cổ, nếu không có chiều cao tương đối hay sở hữu chiếc cổ ba ngấn thì đừng mặc áo cổ lọ.

Empty

Trong khi đó, váy ngắn lại được xem là cứu tinh của hội "ba mét bẻ đôi". Những kiểu váy có độ dài trên đầu gối không chỉ có tác dụng nịnh dáng mà còn kéo chân dài.

Quần "quét đất"

Empty

Quần dáng thụng như boyfriend jeans hay baggy bỗng được phái đẹp trên thế giới đặc biệt yêu thích nhưng các cô nàng thấp bé nhẹ cân không nên diện bởi chúng thường làm chân trông ngắn hơn. 

Empty

Vì thế, những cô gái có chiều cao khiêm tốn sẽ hợp hơn với quần ôm. Quần skinny siêu ôm sát, quần mom jeans hay quần ống vẩy.

Quần cạp trễ

Empty

Vốn đã không sở hữu đôi chân dài nên quần cạp trễ lại càng khiến đôi chân của các nàng trở nên ngắn lại.

Empty

Nên chọn mẫu quần cạp vừa và cạp cao để đánh lừa thị giác của người nhìn. Tương tự với chân váy, bạn cũng nên mặc các kiểu váy có cạp cao tính từ rốn trở lên.

Áo oversized

Empty

Các nàng "nấm lùn" trông như đang bơi trong những chiếc áo len, áo nỉ dài rộng gấp đôi, gấp ba.

Empty

Áo ôm và ngắn bao giờ cũng làm tôn dáng hơn cho người thấp. Tốt nhất, hãy mặc áo croptop và áo ôm hoặc nếu là dáng giấu quần thì áo đừng quá dài và rộng.

Empty

Những item dài, rộng và phóng khoáng thường thích hợp với người cao hơn và áo khoác oversized cũng nằm trong số đó.

Empty

Hãy mặc áo khoác ngắn và có độ rộng vừa phải, hay ít nhất là áo ngoài đừng quá dài. Áo càng ngắn, càng để lộ thân dưới thì trông bạn sẽ càng cao hơn.

Giày độn đế quá cao

Empty

Cách làm tăng chiều cao nhanh và hiệu quả nhất chỉ có thể là đi giày cao gót. Nhưng giày càng to sẽ càng khiến người ta chú ý tới đôi chân không được dài và càng khiến tổng thể của bạn trở nên cục mịch.

Empty

Ngoài ra, giày có quai cài ngang ở mắt cá chân vô tình là điểm nổi bật khiến người ta càng để ý tới khuyết điểm của đôi chân. 

Empty

Để khắc phục, các nàng nên xỏ chân vào một đôi giày không quai ngang có độ cao vừa phải, nhỏ nhắn. Cách đánh lừa thị giác của người nhìn đó là chọn giày mũi nhọn để khiến tổng thể đôi chân trông dài hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link