Loạt mỹ nhân Hàn "xử đẹp" gam màu hồng, mỹ nhân BLACKPINK nổi bật nhất

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân hàng đầu Kpop đều dễ dàng trưng dụng gam màu sến nhất mà ít người dám thử nghiệm.

Gam màu hồng toát lên vẻ nữ tính của phái đẹp nhưng nhiều chị em lại lo sợ sến sấm. Dù vậy vẫn có  những pha lên đồ màu hồng "chất phát ngất" của loạt idol Hàn Quốc cho người nhìn một quan niệm khác hẳn về màu sắc khó nhằn này. 

Jang Wonyoung

Mới đây, khi xuất hiện trên sân khấu cùng với các thành viên nhóm nhạc tân binh I'VE, Jang Wonyoung đã lựa chọn thiết kế màu hồng. Dù diện chiếc váy màu hồng kén da, kén dáng nhưng Jang Wonyoung vô cùng xinh đẹp chứ không hề sợ bị "dìm". Đặc biệt, "thánh body" thế hệ mới còn còn khoe được chân dài và làn da đẹp rạng ngời. 

Empty
Empty

Rosé (BLACKPINK)

Nữ thần tượng Rosé (BLACKPINK) cũng chinh phục được nhiều thiết kế kén dáng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Dù diện màu sến nhưng Rosé (BLACKPINK) vẫn cực hút mắt. Người đẹp khiến dân tình "xỉu ngang" vì diện váy hồng không hề sến mà lại xinh đẹp vô cùng. 

Empty

Đặc biệt, fan từng thích mê hình ảnh Rosé (BLACKPINK) diện váy hồng trong sản phẩm âm nhạc mang tên On the ground. Ngay cả khi lên sân khấu trình diễn sản phẩm solo, Rosé (BLACKPINK) vẫn cực kỳ cuốn hút khi diện mẫu váy này.

Empty

Tzuyu (TWICE)

Mới đây khi trở lại cùng TWICE trong Formula of Love: O+T=<3, Tzuyu  áp dụng lối trang điểm trong trẻo, thanh khiết. Outfit của nữ thần tượng cũng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi diện toàn màu hồng sến mà không hề "dìm dáng". Trong thiết kế màu hồng vô cùng khó diện, Tzuyu vẫn rạng rỡ như ánh ban mai.

Empty
Empty

Nancy (MOMOLAND)

"Thiên thần lai" Nancy (MOMOLAND) cũng không quên thử nghiệm gam màu hồng cực sến. Với người có vẻ ngoài xinh đẹp tới mức công chúng phát cuồng như Nancy, gam màu hồng không mấy khi làm khó được người đẹp.

Empty

HyunA

Là mỹ nhân thường xuyên "lăng xê" những thiết kế ấn tượng, HyunA cũng khiến dân tình trầm trồ trong những thiết kế màu hồng. Dù chiếc áo choàng có vẻ hơi phá cách nhưng lại dân tình khen ngợi hết lời. Có thể nhận thấy trong thiết kế màu nổi bật này HyunA càng trở thành tâm điểm của sự chú ý, khoe được visual và thần thái đỉnh cao.

Empty

Những mỹ nhân hàng đầu Kpop đều dễ dàng trưng dụng gam màu sến nhất mà ít người dám thử nghiệm. Tuy nhiên không phải ai cũng có được hiệu quả tôn dáng, tôn da như mong muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link