So kè gu thời trang đời thường của 5 nàng Á hậu Miss Grand International 2022

( PHUNUTODAY ) - Cụ thể, 5 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi là các đại diện: Cộng hòa Séc, Thái Lan, Indonesia, Brazil và Venezuela.

Chung kết Miss Grand International (MGI) - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 chính thức diễn ra tại Indonesia. BTC đã chọn ra tân Hoa hậu kế nhiệm Thùy Tiên - người đẹp Brazil. Ngoài ra còn có 5 Á hậu là 5 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi là các đại diện: Cộng hòa Séc, Thái Lan, Indonesia, Brazil và Venezuela. Đồng thời, Top 5 chung cuộc cũng nhận về nhiều lời khen "có cánh" cho vẻ ngoài xinh đẹp, đặc biệt là gu thời trang thường ngày. 

Isabella Menin

Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là Isabella Menin, 25 tuổi. Trên trang cá nhân, nàng hậu người Brazil "chiêu đãi" dân tình gu thời trang thường ngày đơn giản song tôn vẻ trẻ trung, sành điệu. 

Empty

Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Empty

Trong những hoạt động tại MGI, cô ghi điểm bởi gu ăn mặc trẻ trung, thần thái hút mắt.

Empty

Người đẹp Brazil diện đồ năng động khi xuống phố. 

Empty

Cô phối phụ kiện hài hòa, khéo chọn những thiết kế khoe chân dài. 

Á hậu 1 Engfa Waraha

Đại diện Thái Lan theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính. Người đẹp dành cảm tình cho những thiết kế ôm body giúp tôn đường cong hay crop-top khoe eo nhỏ. Đồng thời, thần thái gương mặt sắc sảo cũng là điểm cộng giúp Engfa được lòng công chúng. 

Empty

Khoảnh khắc đội tiara của Á hậu 1. 

Empty

Phong cách thời trang thường ngày năng động, cá tính của người đẹp 9X. 

Empty

Cô không thường xuyên diện những bộ đầm bánh bèo, thay vào đó cô nàng lựa chọn những món đồ đậm thể thao. Với áo bra và quần short biker mang tông be nhã nhặn, Engfa phối cùng chiếc áo sơ mi xanh lá. 

Empty

Váy ôm body khoét tinh tế cũng được cô yêu thích. 

Á hậu 2 là Andina Julie (Indonesia)

Cô là bạn cùng phòng của đại diện Việt Nam tại MGI 2022. So với những thiết kế dạ hội lộng lẫy trên sân khấu, gu thời trang thường ngày của cô lại có phần đơn giản hơn. Tuy vậy, cô vẫn ghi điểm nhờ khả năng mix&match khá khéo léo. 

Empty

Andina Julie thường ngày lên đồ đơn giản. 

Empty

Người đẹp Indonesia diện đồ đa phong cách. 

Empty

Set thời trang giúp mỹ nhân Indonesia khoe chân dài. 

Á hậu 3 Luiseth Materán

Á hậu 3 gọi tên người đẹp đến từ Venezuela - Luiseth Materán. Trước khi đạt Á hậu 3 MGI, cô là Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2021, Top 16 Miss Universe 2021, đồng thời là  diễn viên kiêm người mẫu tại quê nhà. Theo fan sắc đẹp, thời trang thường ngày của cô kém nổi bật so với Top 5 MGI. 

Empty

Luiseth Materán thường diện áo thun, quần jean khi xuống phố. 

Empty

Những bộ váy cô diện cũng khó tôn vóc dáng.

Empty

Tuy nhiên, người đẹp cũng được khen chọn đồ trẻ trung.

Á hậu 4  Mariana Bečková 

Theo dõi trang cá nhân của cô, netizen dành nhiều lời khen cho gu ăn mặc trẻ trung. Trong những bộ váy ngắn có chi tiết cắt khoét nhẹ nhàng, nàng Á hậu mang đến tinh thần năng động, tích cực. 

Empty

Váy hoa đơn giản song giúp tôn vẻ nữ tính cho người mặc.

Empty

Lên đồ đơn sắc, cô khéo khoe eo nhỏ. 

Empty

Người đẹp dành cảm tình váy ngắn, khoét eo. 

Theo:  xevathethao.vn copy link