Áo cổ yếm đang dần trở thành hot trend, từ áo dài cho đến thời trang dạo phố

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ khuấy đảo giới celeb, thiết kế cổ yếm đang dần xâm chiếm tủ đồ của các chị em bởi vẻ đẹp "thần thánh" của nó.

Áo yếm được biến tấu trở thành những items xu hướng, thời thượng được các tín đồ làm đẹp săn lùng. Đôi khi áo yếm có thể giữ nguyên dáng truyền thống hoặc được thiết kế lại dưới dạng áo cổ yếm phối với nhiều item khác nhau. Từ thảm đỏ, sàn runway đẳng cấp hay trong cuộc sống thường ngày, nhiều người lựa chọn thiết kế này để khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần nữ tính của mình. 

Váy cổ yếm

Váy cổ yếm được các sao nữ tích cực lăng xê khi tham dự các sự kiện, xuất hiện trước công chúng. Các nàng khi chọn nội y để tránh hớ hênh thì một chiếc áo ngực đúc quây ngang hoặc miếng dán ngực là những lựa chọn phù hợp giúp bạn mặc áo yếm thanh lịch nhất.

Empty

Mỹ nhân đem thiết kế cổ yếm "lấn sân" thảm đỏ là Yuri (SNSD). Tham dự lễ trao giải Baeksang Arts Awards diễn ra hôm 13/5/2021, cô nàng khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ với chiếc đầm với cổ yếm, xẻ tà. Nàng "ngọc trai đen" cũng tinh tế với kiểu tóc búi rẽ ngôi giữa, đôi khuyên tai dây mảnh. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc cũng không kém cạnh khi khoe trọn vẻ quyến rũ, mong manh với bờ vai gợi cảm.

Áo cổ yếm phối quần jeans

Quần jean luôn là item "quốc dân",  là lựa chọn hoàn hảo khi chị em lăn tăn không biết mặc gì. Chiếc áo cổ yếm quyến rũ kết hợp cùng jeans dài cá tính hay short jeans trẻ trung, năng động đều khiến chị em lung linh thả dáng. 

Empty

Cô nàng Jennie (BLACKPINK) từng gây sốt mạng xã hội với chiếc áo cổ yếm họa tiết độc đáo. Diện áo yếm color-block cùng jeans đen đơn giản, Jennie khoe trọn eo thon và bờ vai móc áo trứ danh. Chỉ với những bức ảnh của Jennie, từ các fan cứng nói riêng cho đến tín đồ làm đẹp nói chung đã rần rần đổ xô đi tìm thông tin món đồ hot hit này.

Empty

Chi Pu đã nhanh chóng bắt trend với chiếc áo cổ yếm được thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Các nàng có thể kết hợp thêm nón rộng vành hoặc muốn kín đáo có thể khoác thêm một chiếc cardigan mỏng, nửa kín nửa hở đảm bảo sẽ hút hồn người đối diện.

Empty

Mùa hè này chị em tha hồ thả dáng với shoot ảnh cùng cát vàng, biển xanh.

Áo cổ yếm phối chân váy

Nếu yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng, áo cổ yếm phối chân váy chắc chắn là lựa chọn số 1 cho những cô nàng bánh bèo, điệu đà. 

Empty

Nếu đang lăn tăn không biết chọn gì thì áo yếm và chân váy chính là lựa chọn cho bạn.

Empty

Ngọc Trinh trông vô cùng thục nữ, dịu dàng với set áo cổ yếm phối chân váy đen dài.

Empty

Chiếc áo cổ yếm cắt xẻ lạ mắt cùng chân váy ngắn họa tiết sẽ khoe trọn đôi chân thẳng tắp và body quyến rũ của các nàng.

Áo cổ yếm phối quần ống rộng

Quần ống rộng đi đôi với áo cổ yếm khiến phái đẹp thêm phần sang trọng, điệu đà. Bên cạnh đó, quần ống rộng được thiết kế rộng rãi, chất liệu thoải mái rất thích hợp để diện đi cà phê, ăn uống cùng bạn bè.

Empty

Áo cổ yếm cùng quần ống rộng tạo nên vẻ tiểu thư, yêu kiều khó cưỡng. 

27118716027720440664307487896852280005929173n-164204589460663154094

Hoặc cũng có thể sexy hết nấc như thế này.

anh-13-1642045181356379453389

Một chiếc áo dài cổ yếm vàng phối quần lụa trắng sẽ vô cùng sang trọng, lộng lẫy.

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link