So kè nhan sắc thời còn trẻ của Trương Bá Chi và Vương Phi: Trái ngược nhưng đều xinh đẹp tuyệt trần

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người lại có một phong cách rất riêng, một vibe không hề trộn lẫn và điều này đã được thể hiện từ xưa rồi.

Trương Bá Chi và Vương Phi là hai người phụ nữ gắn liền với đời sống tình cảm của Tạ Đình Phong. Bao nhiêu năm qua đi câu chuyện tình tay ba của họ vẫn luôn là đề tài nóng hổi của báo chí. Đặc biệt có khá nhiều bài so sánh về nhan sắc của cả hai ở từng thời điểm. Họ có nét đẹp riêng. một vibe không hề trộn lẫn và điều này đã được thể hiện từ xưa rồi.

Vương Phi

Từng được mệnh danh là Thiên hậu, Vương Phi sở hữu gương mặt rất nét, thần thái cool ngầu, ấn tượng nên chỉ cần nhìn lướt qua là dân tình đủ ấn tượng rồi. Cô mang vibe chanh xả và vô cùng sành điều. Cô cũng là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách thần thái khó ai bì kịp. 

Empty

Khi còn trẻ  cô cũng thường chọn những makeup đậm, sắc nét cho nhanh "vào việc". Lông màu được tỉa rất góc cạnh, son cũng là son màu nổi và tóc tai thì sẽ được tỉa thật trơn tru.

Empty
Empty

Phong cách ăn mặc của Vương Phi hồi trẻ cũng đa dạng, cá tính, thể hiện đúng bản sắc của riêng cô. Chắc vì gặp phải một cô gái rất thu hút nên Tạ Đình Phong đã siêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi lại khiến người ta nghĩ ngay đến hai từ: thanh thuần. Thời trẻ, cô cũng được xếp vào hàng đại mỹ nhân của làng giải trí. Nếu Vương Phi thích makeup sắc sảo thì Trương Bá Chí lại "thuận tự nhiên".

Empty

Cô thường chọn son màu nhạt, lông màu cũng kẻ lông màu không quá sắc. Nhìn Trương Bá Chi giống như hình mẫu tình đầu quốc dân. Ngay cả đến cách ăn diện cũ tối giản, không quá kiểu cách và chỉ thường xoay quanh những item basic, dễ kiếm.

Empty
Empty

Nói cách khác, cô luôn ở vùng an toàn mà thôi. Hai người, hai thái cực mà đều được Tạ Đình Phong chọn lựa.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link