Chỉ với 2 màn đụng hàng của Jennie và Jisoo với sao Hoa Ngữ mới thấy stylist BLACKPINK rất cao tay

( PHUNUTODAY ) - Để biết đẳng cấp của stylist BLACKPINK đỉnh đến độ nào thì bạn phải nhìn màn đụng hàng mới đây của Jisoo, Jennie.

Stylist của BLACKPINK vẫn thường xuyên được dân tình khen ngợi, trầm trồ vì những màn sửa đồ đỉnh cao. Để biết đẳng cấp của stylist BLACKPINK đỉnh đến độ nào thì bạn phải nhìn màn đụng hàng mới đây của Jisoo, Jennie. Tưởng Mộng Tiệp vừa diện lại mẫu váy mà Jenine từng diện.

blackpinkdunghang2

Khi đó Jennie diện mẫu váy màu xanh vốn vô cùng kén da nhưng stylist đã cố tình cắt váy thành áo crop top và chân giúp tôn dáng tốt hơn. 

blackpinkdunghang1

Về phần Tưởng Mộng Tiệp, dù diện mẫu váy màu đen vốn khá dễ mặc nhưng lối lên đồ của cô không có điểm nhấn. Chưa kể là mix mẫu váy gợi cảm này cũng giày cao gót mũi nhọn cũng không thực sự phù hợp.

blackpinkdunghang4

Bên cạnh mẫu váy màu đen trên, Jennie còn từng diện 1 mẫu váy na ná nhưng có thêm chi tiết đính hạt đá, mix thêm vòng cổ. Jennie sandal quai trong giúp vừa tôn dáng lại vừa tạo cảm giác cá tính. 

Thêm 1 vụ đụng hàng khác giữa Jisoo vừa Mạnh Giai khi cùng diện mẫu áo corset của Area.

blackpinkdunghang5

Mạnh Giai mix corset cùng áo thun và quần short, còn Jisoo lại diện áo corset cùng áo quây và chân váy xếp ly đính lông. Dù không xấu nhưng lại không thực sự ấn tượng, thậm chí còn khá mờ nhạt.

blackpinkdunghang6

Cò Jisoo, việc diện áo quây giúp tôn dáng tốt hơn, chân váy đính lông cũng tạo cảm giác tiểu thư phù hợp với style của cô nàng.  

Thực tế cả Mạnh Giai và Tưởng Mộng Tiệp đều lên đồ khá ổn áp nhưng lại chưa "chế cháo" trang phục cá tính, tôn dáng. Với Hắc Hường, chỉ cần nhấn nhá thêm 1 chút là đã biến bộ cánh đơn giản trở nên thú vị, ưng mắt hơn hẳn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link