Không còn là "thảm họa", Lưu Diệc Phi giờ đây đã lột xác hoàn toàn với gu thời trang "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần cô trang điểm nhẹ nhàng và uốn tóc bồng bềnh, hình bóng "Cô Cô" thời hiện đại ngay lập tức quay trở lại

Lưu Diệc Phi sở hữu nhiều ưu điểm nhưngg không ít lần cô để phung phí những ưu điểm trên, khi khoác lên mình loạt váy áo như mớ bòng bong phô diễn những hạn chế hình thể. Có lẽ vì đã "ốm đòn" sau những lần mặc xấu mà mới đây, nữ diễn viên khiến cư dân mạng trầm trồ khi lấy lại phong độ.

1

Xuất hiện tại thảm đỏ của Liên hoan phim và phim truyền hình quốc tế Macau 2022, Lưu Diệc Phi hóa nữ thần. Mẫu váy xếp nếp màu xanh nhạt vô cùng quyến rũ với chất vải voan nhẹ, bay bổng tôn lên vẻ đẹp thanh tao của Lưu Diệc Phi

2

Phần áo choàng đồng bộ tăng thêm nét nữ tính cho Lưu Diệc Phi, chỉ cần cô trang điểm nhẹ nhàng và uốn tóc bồng bềnh, hình bóng "Cô Cô" thời hiện đại ngay lập tức quay trở lại.

3

Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập Mùa Thu 2022 của NTK người Philippines - Monique Lhuillier, từng được Kim Go Eun đem tới thảm đỏ Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh vừa qua.

8

Ở những khung hình chụp vội vàng, công chúng vẫn có thể thấy một Lưu Diệc Phi đẹp tới mức "gây mê". 

9

Lưu Diệc Phi là người có vai khá thô và xuôi nhưng nhiều khi cô quá lạm dụng váy trễ vai "bánh bèo". Hậu quả, người đẹp đánh rớt danh hiệu "Thần tiên tỷ tỷ" vì vạn lần mặc xấu.

10

Đối với người có vai nhỏ, hẹp và xuôi, trang phục có phần vai vững chắc, được cố định sẽ giúp tái định hình phần vai người mặc. 

Có thể nói, dạo gần đây, sau nhiều lần lầm đường lạc lối vì chọn sai đồ, mỹ nhân họ Lưu luôn được đánh giá là ngôi sao có phong cách thời trang nổi bật nhất Cbiz. Giờ đây việc thay đổi hình ảnh giúp sức hút và danh tiếng của Diệc Phi ngày càng được chú ý và nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ khắp mọi nơi. 

Những thiết kế từ chất liệu mỏng nhẹ, có phần vai hoặc tay váy cách điệu cũng phần nào che đi nhược điểm trên. Ngoài ra, váy xẻ sâu tới rãnh ngực sẽ hướng điểm nhìn của người đối diện vào những vị trí gợi cảm. 

Empty

Trước đó cô cũng gây ấn tượng với một chiếc váy xuyên thấu tuyệt đẹp. 

Empty

Phần vai được để hờ hững giúp cô khoe được vẻ đẹp gợi cảm và mỹ miều mà không phải ai cũng có được. 

Empty

Lưu Diệc Phi luôn được mệnh danh là ngôi sao có phong cách ăn mặc gợi cảm.

Empty

Những chiếc váy xuyên thấu nửa kín nửa hở luôn là lựa chọn hàng đầu.

Empty

Những mẫu váy cut out ý nhị luôn khai thác được vẻ đẹp gợi cảm sang trọng của mỹ nữ họ Lưu. 

Empty

Trong item màu đỏ lộng lẫy, Lưu Diệc Phi khoe được toàn bộ làn da trắng như phát sáng cùng với vóc dáng mảnh mai, nuột nà. Đặc biệt, mái tóc dài buông xoã uốn xoăn tự nhiên, nhẹ nhàng càng làm cô nàng nổi bật hơn.

Empty
Empty
Empty

Khi diện những chiếc váy xoè rộng như tiên nữ cùng với đeo vương miện, Lưu Diệc Phi càng chiếm trọn sự chú ý của dân tình. Diệc Phi mỗi lần gắn liền với những chiếc váy thướt tha chưa khi nào khiến fan thấy chán.

Theo:  xevathethao.vn copy link