So kè tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ của 2 tiểu công chúa nhà Đông Nhi và Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy con gái Đông Nhi và ái nữ nhà Cường Đôla chính là những "rich kid" thế hệ mới.

Sau khi lập gia đình, sinh con không chỉ cuộc sống của sao Việt mà những vấn đề xoay quanh các nhóc tì cũng được người hâm mộ quan tâm. Hai trong số đó là Winnie nhà Đông Nhi và Suchin nhà Cường Đô La. Hai nhóc tì có thời trang tương đồng và cùng sinh vào nửa cuối 2020 và đặc biệt đều sở hữu kho đồ hiệu sang chảnh ngay từ khi còn nhỏ.

dongnhi1

Nếu Suchin được bố mẹ chuẩn bị một căn phòng để đồ riêng ngay từ khi lọt lòng thì thiên đường của Winnie cũng chẳng hề kém cạnh. Item đồ hiệu đình đám nhất trong bộ sưu tập của hai nhóc tì chắc chắn là bộ túi có giá gần 700 triệu đồng.

Bốn chiếc túi nhỏ nhắn, xinh xắn được đựng trong một chiếc rương tinh xảo, gồm 4 dòng đều là những mẫu túi xách kinh điểnvới mức giá tính riêng từng chiếc còn đắt hơn cả size chuẩn. Giọng ca 30 ngày yêu và "đại gia phố núi" đều chọn phiên bản màu đen sang trọng, không lỗi mốt và dễ dàng kết hợp đồ. Winnie chưa được đăng tải hình ảnh diện túi, trong khi Suchin cách đây không lâu đã được mẹ Đàm Thu Trang khoe ảnh.

dongnhi2

Đông Nhi cũng sắm sửa bộ túi tương tự cho con gái. Mẹ đã có bộ ảnh riêng trong khi Winnie vẫn chưa có cơ hội đeo bộ túi hiệu mini này..

Bên cạnh đó thiên đường váy áo công chúa của Suchin - Winnie cũng vô cùng đáng nể. Các item đồ liền cho em bé thường được hội phụ huynh quyền lực diện, còn ra ngoài thì là những bộ cánh siêu đáng yêu. Con gái Đông Nhi đặc biệt phù hợp với trang phục màu hồng phấn, trong khi Suchin lại đa dạng với nhiều màu sắc hơn.

dongnhi4

Winnie bụ bẫm, được mẹ sắm cho loạt item màu hồng. 

dongnhi5

Suchin được mẹ cho "lên đồ" với nhiều phong cách khác nhau. 

Ngoài ra, loạt phụ kiện kẹp tóc đi cùng cũng góp phần tăng độ dễ thương của hai nhóc tì. Hình ảnh các mẹ hướng tới đều đáng yêu, biến hai bé thành "công chúa nhí" thực thụ. Bên cạnh đó, việc được trau chuốt từng món phụ kiện nhỏ.

dongnhi6

Thiên đường kẹp tóc, băng đô đủ kiểu của ái nữ nhà Cường Đôla.

dongnhi8

Winnie không kém cạnh, nhưng lại thường xuyên bị mẹ chụp ảnh "dìm hàng". 

Có thể thấy con gái Đông Nhi và ái nữ nhà Cường Đôla chính là những "rich kid" thế hệ mới. Việc thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ khiến Winnie - Suchin càng thêm đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link