Cuối cùng cũng có ngày Nam trong "Hương vị tình thân" mặc đẹp, diện toàn đồ hiệu đắt đỏ

( PHUNUTODAY ) - Có những thiết kế Nam còn chỉnh sửa lại đôi chút để hợp hơn với phong cách và vóc dáng của mình.

Nam của Hương vị tình thần đa phần đều gây tranh cãi về trang phục nhưng cũng có không ít những bộ váy áo cực sang đúng chuẩn phu nhân. Có những thiết kế Nam còn chỉnh sửa lại đôi chút để hợp hơn với phong cách và vóc dáng của mình. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về gu thời trang lột xác sang chảnh, duyên dáng của Nam trong những tập tiếp theo. 

nammacdep1

Thiết kế váy hoa với gam màu cùng họa tiết đúng chuẩn mùa Thu mà Nam diện được nhiều người khen ngơi. 

nammacdep2

Thiết kế dáng midi xòe nhẹ điểm thêm dây thắt nơ ở cổ, váy tay phồng mềm mại rất hợp với thời tiết sang Thu mát lành như hiện tại.

nammacdep3

Ren trắng với phần tay bồng nhẹ nhàng khéo che bắp tay to của Nam, áo lửng mix cùng chân váy cạp cao dáng xòe điệu đà vừa hack chiều cao vừa giúp vóc dáng của Nam thon thả gọn gàng hơn. Thiết kế đế trị giá hơn 1,2 triệu đồng, nhưng bản gốc thì có thêm hoa cài áo điệu đà trong khi Nam lại giản lược chi tiết này để diện cùng vòng choker ngọc trai sang trọng.

nammacdep4

Nam vô cùng duyên dáng, nữ tính khi diện thiết kế đầm midi màu hồng pastel này. Cô nhẹ nhàng nhu mì với mái tóc để xõa dịu dàng, nhìn cô giản dị nhưng vẫn toát lên khí chất .

2415434171198715904072012587225976656274698n-16329732083531882108797

 Áo blouse chấm bi kết hợp cùng chân váy midi dáng xòe. Nam vẫn diện kiểu tóc nửa đầu quen thuộc nhưng lần này nhìn cô nữ tính, ngọt ngào hơn bội phần.

nammacdep6

Bộ đầm xanh baby điểm thêm chi tiết hoa 3D trên vai áo mà Nam diện cũng đến từ thương hiệu Việt trị giá hơn 1,6 triệu đồng.

nammacdep8

Nhưng bất ngờ hơn cả là Nam diện váy cùng chiếc túi  phiên bản giới hạn, mọi chi tiết trên chiếc túi này đều được làm thủ công, thiết kế có giá lên tới hơn 150 triệu.

nammacdep9

Bộ đầm trắng đính hoa ở eo trang nhã nhưng vẫn rất sang trọng, có thể diện từ công sở đến những sự kiện quan trọng khác. Trong phim Nam còn diện hai mẫu váy với hai gam màu khác nhau mà mẫu nào cũng tinh tế, thanh lịch.

nammacdep10

Nam còn diện cùng đôi khuyên tai ngọc trai to bản, thiết kế đến trị giá 15 triệu đồng. Đôi khuyên cực kỳ hợp với bộ đầm trắng mà Nam diện trong buổi tiệc sinh nhật tổ chức cho ông Sinh. Nam còn có thêm một đôi khuyên tai nhìn nhẹ nhàng hơn mẫu, đây cũng là đôi khuyên yêu thích của Phương Oanh ngoài đời.

nammacdep11

Áo blouse hoa cùng chân váy bút chì thanh lịch sang trọng, trên tay là chiếc túi Hermès cả trăm triệu chứ chẳng đùa. Tinh ý sẽ thấy chiếc đồng hồ trên tay của cô có giá tới 500 triệu, từng được Phương Oanh diện trong rất nhiều cảnh phim khác nhau.

Cứ mải chê Nam mặc xấu kém sang, cô cũng có rất nhiều những bộ cánh sang xịn khiến chị em mê mẩn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link