Triệu Lệ Dĩnh cứ chụp ảnh tạp chí là bị chê kém sang, diện đồ hiệu mà như đồ bình dân

( PHUNUTODAY ) - Minh chứng là cứ lên hình tạp chí, cô lại để lộ thần thái "quê kiểng", nhiều lần thành "trò cười cho thiên hạ".

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nhận được nhiều khen ngợi vì nhan sắc và style lên hương. Cô cũng chịu thay đổi stylist để có được hình ảnh ưng mắt hơn. Tuy nhiên, riêng trong khoản tạp chí thời trang thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn phải cố gắng nhiều vì dù diện hàng hiệu đắt giá cô vẫn chưa một lần được khen, chưa kể là biểu cảm cứng đờ, nhạt nhòa khiến mất đi cả khí chất của tờ tạp chí lừng danh. 

Empty

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh vừa xuất hiện trên tạp chí Nylon số tháng 9. Cô diện những thiết kế trong BST Thu Đông 2021 nổi tiêng nhưng bộ ảnh này của Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị nhiều người chê bai. 

Empty

Lối pose dáng và biểu cảm của cô bị đánh giá khá nhàm chán, đơ cứng, chưa đủ tôn lên nét đẹp của trang phục. Cách ăn diện này khiến bộ đồ vốn rất thần thái nhìn không khác gì đồ bình dân.  Kiểu tóc và lối makeup cũng khiến cô mất đi nét ngọt ngào, thường thấy.

Empty

Trong bộ ảnh tạp chí trước đó chụp cùng Lý Băng Băng, dù cùng diện trang phục nhưng nếu Lý Băng Băng mang cảm giác sang chảnh, kiêu sa thì Triệu Lệ Dĩnh mới chỉ dừng ở mức xinh xắn, dễ nhìn. 

Empty

Chênh lệch đến 15 tuổi, nếu so về khí chất, Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn toàn lép vế Lý Băng Băng.

Empty

Dù là đại sứ nhưng cô lại không thể làm nổi bật nét đẹp của trang phục.

Empty

Hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng Triệu Lệ Dĩnh chỉ đang diện đồ chợ bình thường mà thôi. 

Empty

Dù Triệu Lệ Dĩnh rất xinh nhưng khí chất của cô bị đánh giá chưa đủ sang chảnh để làm cho bộ cánh đang diện đẹp hơn. Ngoài ra, lối tạo dáng của mỹ nhân họ Triệu còn khá nhàm chán, đơ cứng.

Empty

Khi làm mẫu chụp ảnh tạp chí, hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh mới chỉ dừng ở mức xinh xắn.

Empty

Trong bộ ảnh chụp cho Elle Trung Quốc số tháng 1/2021, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị chê tơi tả khi biến hàng hiệu Dior thành đồ chợ kém sang, dìm hàng trang phục. 

Empty

Bộ cánh cô diện trên tạp chí Figaro tuy tôn eo thon nhưng lại khiến tỷ lệ cơ thể thiếu cân đối, vòng eo quá bé tạo cảm giác thiếu sức sống.

Empty

Dù thần thái và nhan sắc thăng hạng nhưng trong lĩnh vực tạp chí, Triệu Lệ Dĩnh vẫn cần cố gắng nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link