Sợ nhiễm Covid-19, cô gái mặc đồ hươu cao cổ đến bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Trước tình hình dịch bệnh do virus corona đang diễn biến căng thẳng, một cô gái Trung Quốc đã "hóa thân" thành hươu cao cổ để đến bệnh viện.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, số người nhiễm mới vẫn tiếp tục tăng. Thời gian này, người dân Trung Quốc hạn chế ra ngoài và cố gắng không lui tới những nơi công cộng tập trung đông người, đặc biệt là bệnh viện.

Sáng 14/2, Bệnh viện Y học Cổ truyền thuộc Đại học Y Tây Nam ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) tiếp nhận một vị khách vô cùng đặc biệt - một chú "hươu cao cổ".

Cô gái Trung Quốc mang bộ đồ hưou cao cổ để đến bệnh viện.

Cô gái Trung Quốc mang bộ đồ hưou cao cổ để đến bệnh viện.

Nhân vật này gây sự chú ý trên suốt quảng đường di chuyển, từ lúc gặp bác sĩ tới lúc lấy thuốc và trở về nhà.

Chú "hươu cao cổ" kỳ lạ này thực chất là một cô gái tới lấy thuốc cho cha bị mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD).

Lo sợ bị lây nhiễm virus corona, cô gái không chỉ đeo khẩu trang và găng tay mà còn mặc một bộ đồ thú hươu cao cổ để bảo vệ bản thân.

Được biết, cô gái tên He quyết định mua bộ hóa trang hươu cao cổ bơm hơi trên mạng sau khi không mua được đồ bảo hộ để đến bệnh viện.

mac-do-huou-cao-co-02

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho rằng, bộ quần áo này cũng không thể bảo vệ con người hoàn toàn trước virus corona. Chỉ có trang phục bảo hộ y tế được may bằng chất liệu đặc biệt mới có khả năng kháng khuẩn hữu hiệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link