Số phận tốt của một người đến từ đâu?

( PHUNUTODAY ) - Bất kỳ ai trong chúng ta cũng muốn có số mệnh tốt, được mọi người quý trọng, sống thọ và sáng suốt.

Điều đầu tiên sẽ tác động lên vận mệnh cuộc đời bạn chính là yếu tố Tiên Thiên. Vậy Tiên Thiên nghĩa là gì? Chính là năm, tháng, ngày, giờ sinh và nơi sinh của bạn. Tiên thiên nói lên sự cân bằng của ngũ hành âm dương, của thời vận, của gia cảnh, của tương lai.

Chúng ta không thể thay đổi được ngày, tháng, năm sinh, nơi sinh. Nó chính là món quà của trời đất ban tặng. Nếu món quà ấy tốt thì vận mệnh suôn sẻ, nếu mòn quà chưa tốt thì chúng ta phải cố gắng để vượt qua.

Nhiều người ngày nay muốn kiếm tiền và trở thành quan chức nên đã quan hệ giữa cá nhân với nhau mà tìm cách này cách kia, nhưng đó chính là hướng đi sai lầm. Cuối cùng thì mọi thứ càng trở nên tồi tệ mà thôi.

so menh

Vì sao ba nghiệp thân, khẩu, ý của chúng ta lại hướng về điều thiện, tại sao chúng ta nên giữ giới, tại sao chúng ta phải có ý thức đạo đức, dứt bỏ điều ác, tu thiện, có “thiện ác hữu báo''.

Chúng ta cần phải biết kiềm chế hành vi của mình. Hãy sử dụng hành vi đạo đức để ước thúc tâm trí của mình, có như thế tâm trí này mới ở trạng thái tốt nhất. Nếu tâm này bị điều khiển mới cái ác, vô minh thì ý nghĩa xấu xa sẽ biểu hiện trong trạng thái xấu.

so menh3

Thân thể khỏe mạnh, tâm lo âu mất thăng bằng, cảm thấy thế giới ngoài kia kém phước, môi trường càng xấu, không khí ô nhiễm. Con người xích mích, kiện tụng lẫn nhau.

Nếu chúng ta muốn những điều tốt đẹp, chúng ta phải làm thế nào để tạo ra vận mệnh tốt? Chúng ta cần bắt đầu từ việc tu tâm, dưỡng tính.

Phúc Đức là những gì tốt đẹp của gia tiên, ông bà, cha mẹ và bản thân chúng ta tạo ra. Phúc sẽ tác động tới vận mệnh của chúng ta.

Phúc đức gia tiền của chúng ta thể hiện qua xương cốt, hình hài của con cháu. Cốt đẹp là phúc khí gia tiên đủ đầy, thế nên chúng ta phải bồi cung phúc bằng việc tìm đất đặt mộ gia tiên, chọn đúng pháp táng, sống thuận lẽ trời, lúc nào tích thiện cho mình.

so menh cua con nguoi

Thanh tướng của con người chính là tiếng vọng của linh hồn, giọng nói vang, tốt thì đó chính là chân quý. Giọng của chúng ta chưa tốt thì cần tu luyện.

Tinh thần là thần minh soi sáng, bạn sẽ chẳng làm được gì nếu tinh thần của bạn không ổn định. Thế nên muốn cải thiện vận mệnh của chúng ta thì hãy chăm sóc cho sức khỏe, khí huyết và cả tinh thần.Nghề nghiệp bạn chọn hợp với mệnh lý giống như bạn đi thuận chiều gió gặp nhiều thuận lợi. Bạn bè cũng là một yếu tố mạnh, bởi bạn bị ảnh hưởng nhiều khi gặp tích cực hay tiêu cực từ người khác.

Sống ở trên đời chúng ta cần có thói quen tốt để giúp người, cứu vật, làm người cần có nhân cách, sống có đạo đức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link