Đăng ảnh diện bikini gợi cảm, Bảo Anh bị soi bụng như người mang bầu vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Bảo Anh bị một số dân mạng săm soi, hoài nghi về việc nữ ca sĩ mang bầu, sinh con.

 Bảo Anh là một trong số những nữ ca sĩ chăm khoe dáng gợi cảm nhất nhì showbiz. Dù chẳng sở hữu chiều cao vượt trội như các người đẹp khác nhưng cô lại có thân hình khá nuột nà, đường cong hình chữ S khó ai sánh bằng.

Sau thời gian dài luyện tập, cuối cùng Bảo Anh cũng có được thành quả như ý. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô đăng ảnh hình ảnh diện bikini nhỏ xíu phô diễn vóc dáng nóng bỏng, vòng 1 căng đầy.

bao-anh-khoe-dang 1

Hình ảnh này được nhiều fan khen ngợi. Tuy nhiên cũng có ý kiến thắc mắc một chi tiết trên cơ thể Bảo Anh đó chính là đường thẳng trên bụng: “Chưa có con sao có cái đường thẳng ta”, “Cái đường dọc theo bụng ấy ạ. Ai mang thai con trai hay có cái đường đấy ạ”…  Trước những nghi vấn này, nữ ca sĩ chưa hề lên tiếng, một số fan ruột đã bênh vực. Nhiều ý kiến cho rằng đây là đặc điểm cơ thể bình thường, nhiều người chưa trải qua sinh nở cũng có.

bao-anh-khoe-dang 2

Đúng là đường thẳng này ngay cả những người chưa sinh con cũng có thể có, nhất là Bảo Anh hiện còn chưa xác nhận chuyện hẹn hò hay dính nghi vấn kết hôn, chuyện cô đã sinh con là không thể. 

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh tập trung vào công việc. Cô cũng dính tin đồn hẹn hò Quốc Trường nhưng đã lên tiếng phủ nhận: “Làm gì có chuyện đó. Tôi và Quốc Trường chỉ là những người bạn lâu năm mà thôi. Nhưng hồi xưa, tôi hay bảo Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt”. 

bao-anh-khoe-dang 3

Được biết Quốc Trường và Bảo Anh đã gắn bó với nhau được 7 năm. Quốc Trường thừa nhận rằng anh từng đơn phương Bảo Anh, nhưng thời điểm đó anh chưa có chỗ đứng trong làng giải trí nên không dám thổ lộ. 

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn", Quốc Trường thú nhận. 

Anh cho biết thêm: "Tôi không những nghèo, đi xe máy, sự nghiệp cũng chưa tới đâu, trong khi đó Bảo Anh đi xe hơi, nổi tiếng. Giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Vì vậy, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link