So sánh Phạm Hương và Lan Khuê trước thềm chung kết Hoa hậu

19:00, Thứ tư 16/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Hà Anh đã có những nhận định thẳng thắn và so sánh Phạm Hương với Lan Khuê trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới.

Được biết đến với tư cách là một siêu mẫu quốc tế và cũng là "người thầy" từng dẫn dắt Lan Khuê trước khi cô tham gia cuộc thi người mẫu quốc tế và Phạm Hương - thí sinh Next Top Model do siêu mẫu làm giám khảo. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, người đẹp đã có những nhận định sắc sảo xoay quanh chuyện hai đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. 

Hà Anh cho biết, "Cả hai em đều là những đại diện xuất sắc nhất (xét theo tổng thể) cho đến thời điểm này. Cả hai đều cao trên 1m73, đều là những người xuất thân làm nghề người mẫu nên có bản lĩnh sân khấu rất tốt. Cả hai đều rất thông minh theo cách khác nhau, đều chủ động, cởi mở, trẻ, tràn đầy năng lượng, có khả năng ăn nói khá tốt, vốn ngoại ngữ khá tốt, đủ để hội nhập với môi trường xung quanh".

pham huong phunutoday1

So sánh Phạm Hương và Lan Khuê trước thềm chung kết Hoa hậu.

Tiết lộ đôi chút về Phạm Hương, Hà Anh cho rằng, cô biết đến Phạm Hương trước, từ khi Phạm Hương đi thi một cuộc thi người mẫu nhỏ ở Hà Nội mà cô làm giám khảo từ lâu lắm rồi. Cuộc thi đó, Phạm Hương giành giải nhất cho nữ. "Ấn tượng của tôi về Phạm Hương là một cô bé gầy, cao và có nụ cười rất là tươi. Dịp thứ 2, tôi gặp lại Hương là khi em tham gia cuộc thi Next Top Model. Hương gây ấn tượng với tôi bởi làn da bánh mật mịn, đôi mắt biết nói, nụ cười rất rạng rỡ. Em luôn rất lịch sự, lễ phép và luôn cố gắng lắng nghe mọi chỉ dẫn của tôi và các giám khảo khác" - Hà Anh chia sẻ.

Đồng thời, siêu mẫu này cũng cho rằng, Phạm Hương có thần thái, khác với nhiều người mẫu khác ở Việt Nam. Phạm Hương nghe được nhịp nhạc nên bước đi lôi cuốn, có độ nẩy đủ nóng bỏng chứ không vô hồn. Đôi khi siêu mẫu này nhắc Phạm Hương nên tiết chế lại một chút để thanh lịch hơn nhưng cô gái gốc Hải Phòng vẫn như thế, luôn chào hỏi đúng mực rất lễ phép mỗi khi gặp Hà Anh. 

Đề cập tiếp đến vấn đề Phạm Hương bị nói "chảnh chọe", "bon chen", Hà Anh cho biết, những gì cô giúp Phạm Hương cũng không đáng kể so với những nỗ lực cá nhân của Hương. Có thể có người nói Phạm Hương khôn khéo, tỏ ra chảnh choẹ và cô cũng không thể đứng ra phân bua nhưng đối với cô, Phạm Hương luôn giữ một sự tôn trọng, lễ phép đúng mực. Gọi là khôn khéo cũng được nhưng đó là điều nên làm của những người khôn ngoan. Họ biết rằng không thể toả sáng một mình mãi mãi, bên họ cần những sự tương hỗ, đặc biệt từ những người ủng hộ và hỗ trợ họ từ xuất phát điểm đầu tiên.

"Phạm Hương ở cuộc thi Hoàn vũ tràn đầy năng lượng, xinh đẹp, đầu tư trang phục rất kỹ lưỡng, phù hợp, lộng lẫy mà không cố gắng quá mức, gợi cảm mà không lố, thanh lịch mà không mờ nhạt. Đó là cái thông minh, và cũng là sự tự tin của em về lựa chọn của mình" - Hà Anh khẳng định.

pham huong phunutoday2

Phạm Hương thân thiết với Lan Khuê.

Bên cạnh đó, siêu mẫu Hà Anh cũng bày tỏ quan điểm về "học trò" Lan Khuê. Hà Anh cho biết, cô không ấn tượng với Lan Khuê khi báo chí lăng xê là “bản sao của Hà Anh” mà ngược lại, siêu mẫu này thực sự ấn tượng với "học trò" của mình về việc tiếp thu ý kiến của cô mỗi khi cô hướng dẫn cho cách đi, cách biểu cảm trên gương mặt, ánh mắt,... Lan Khuê có thần thái tốt trên sàn diễn, sắc lẹm, rất kiêu sa, thanh lịch.

Hà Anh cũng thừa nhận, cô thích hình ảnh cá tính của Lan Khuê trên sàn diễn thời trang và cảm thấy tiếc khi học trò bước qua con đường Hoa hậu bởi sàn diễn thời trang mất đi một ngôi sao người mẫu tương lai của thế hệ trẻ. Tuy nhiên, cô cũng không khỏi bất ngờ khi Lan Khuê lột xác với nụ cười tươi tắn, rồi phong cách bỗng nền nã hơn, dịu dàng hơn, để một người từng không thích ý tưởng này, cũng dần bị thuyết phục.

Lan Khuê kín tiếng, thông minh, có lòng tự trọng, và đôi khi an toàn. Vậy nên Lan Khuê thường chịu nhiều thiệt thòi đối với truyền thông. Nhưng đối với Hà Anh, đây là một cốt cách đáng được trân trọng từ một người trẻ trong cái thời người ta thi nhau gây scandal, ăn mặc hàng hiệu chạy đua nhau.

Nếu muốn, Lan Khuê cũng có thể hoàn toàn làm những gì người khác làm và hơn thế để chơi nổi, để gây cảm tình. Nhưng Lan Khuê không làm thế vì bản thân có chất riêng và đáng ngưỡng mộ. Hà Anh thừa nhận, ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới ít đất để Lan Khuê thể hiện khả năng catwalk, chụp hình là thế mạnh của cô gái trẻ này. Vả lại một cuộc thi an toàn như Miss World ở thời điểm hiện tại, việc nó không thu hút truyền thông bằng cuộc thi Miss Universe nóng bỏng với những thí sinh đầy sắc màu trong trang phục bikini. Những chùm ảnh cuốn hút tại sòng bài Casino cũng là điều dễ hiểu. hưng Lan Khuê vẫn thanh lịch, kiêu hãnh và rạng rỡ, đại diện phụ nữ và vẻ đẹp nhân ái Việt Nam tại đấu trường thế giới!

SỐC: 'Người tình' Trần Bảo Sơn lộ ảnh 'giường chiếu' với bạn trai
SỐC: 'Người tình' Trần Bảo Sơn lộ ảnh 'giường chiếu' với bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao với ảnh "giường chiếu" nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh bên bạn trai Hữu Vi trên trang cá nhân của người đẹp.
Linh Nga ôm hôn người đàn ông lạ mặt sau hôn nhân đổ vỡ
Linh Nga ôm hôn người đàn ông lạ mặt sau hôn nhân đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau scandal làm người thứ ba, Linh Nga hoàn toàn im hơi lặng tiếng và đây là lần đầu tiên cô bị bắt gặp đang hẹn hò cũng người đàn ông lạ mặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong