SỐC: 'Người tình' Trần Bảo Sơn lộ ảnh 'giường chiếu' với bạn trai

12:00, Thứ tư 16/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao với ảnh "giường chiếu" nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh bên bạn trai Hữu Vi trên trang cá nhân của người đẹp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Ngọc Anh bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô và bạn trai ngang nhiên tạo dáng chụp hình khá sexy, gợi cảm. Tuy nhiên, điều khiến công chúng cảm thấy "sốc" hơn cả chính là việc cả hai không mặc đồ và ôm nhau trên giường. 

vu ngoc anh phunutoday1

Vũ Ngọc Anh và bạn trai Hữu Vi.

Vũ Ngọc Anh cho biết, cô không muốn bình luận gì thêm về những bức hình nhạy cảm này bởi đây là hình ảnh cá nhân, được để ở chế độ riêng tư trên tài khoản Instagram của cô. Theo đó, nữ diễn viên "Quyên" cho biết, chuyện tình yêu trai gái của những người trưởng thành là điều bình thường. Cô không muốn chỉ vì 2 - 3 tấm hình như thế lại bị bóp méo sai mục đích và ảnh hưởng đến nhiều người khác.

vu ngoc anh phunutoday2

vu ngoc anh phunutoday4

Cộng đồng mạng "sốc" với hình ảnh 'giường chiếu' của Vũ Ngọc Anh cùng bạn trai

Được biết, bạn trai Vũ Ngọc Anh tên là Hữu Vi sinh năm 1992, từng được xướng tên với danh hiệu Á vương cuộc thi Mister Global 2014 . Mặc dù ít hơn người đẹp 2 tuổi nhưng Hữu Vi vẫn luôn tỏ ra chín chắn, chăm sóc cho bạn gái trong cuộc sống đời thường và ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. 

Có thể nói, 2015  là một năm thành công đối với Vũ Ngọc Anh bởi sự hợp tác chung với Trần Bảo Sơn trong bộ phim "Quyên" từng làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng. Chia sẻ về vấn đề này, người đẹp Ngọc Anh cho biết, vai diễn trong phim "Quyên" đã mang đến cho cô nhiều thứ, khán giả biết đến và yêu quý cô nhiều hơn. Cô cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, tham dự các bộ phim truyền hình, phim chiếu rạp. Tuy nhiên, vì lịch làm việc khá dày đặc nên cô chưa có điều kiện để tham gia. Tháng 10 vừa qua, cô cùng ekip phim "Quyên" tham gia Liên hoan phim quốc tế tại Busan Hàn Quốc và cô cũng có một vài sự hợp tác rất hứa hẹn trong tương lai.

tran bao son phunutoday1

Vũ Ngọc Anh từng dính nghi án "phim giả tình thật" với Trần Bảo Sơn.

Dính với nhau như sam trong các sự kiện và luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, nghi án "phim giả tình thật" giữa Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh nhanh chóng nổi như cồn. Trước tình trạng này, nhiều người ngỡ rằng nam diễn viên và Ngọc Anh là "một cặp đôi đẹp" của làng giải trí Việt. Thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng chưa bao giờ một trong hai người lên tiếng phản hồi về chuyện tình cảm, liệu họ có yêu nhau thực sự hay chỉ đơn thuần là chiêu PR cho phim được sắp đặt sẵn.

Vợ cũ Phan Thanh Bình trách mình yếu mềm, Lý Nhã Kỳ 'nai tơ'
Vợ cũ Phan Thanh Bình trách mình yếu mềm, Lý Nhã Kỳ 'nai tơ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình trách mình yếu mềm sau khi ly hôn thì Lý Nhã Kỳ lại khoe vẻ mặt "nai tơ".
Hậu scandal làm người thứ 3, Linh Nga ôm hôn người đàn ông lạ mặt
Hậu scandal làm người thứ 3, Linh Nga ôm hôn người đàn ông lạ mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau scandal làm người thứ ba, Linh Nga hoàn toàn im hơi lặng tiếng và đây là lần đầu tiên cô bị bắt gặp đang hẹn hò cũng người đàn ông lạ mặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong