Linh Nga ôm hôn người đàn ông lạ mặt sau hôn nhân đổ vỡ

10:00, Thứ tư 16/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau scandal làm người thứ ba, Linh Nga hoàn toàn im hơi lặng tiếng và đây là lần đầu tiên cô bị bắt gặp đang hẹn hò cũng người đàn ông lạ mặt.

Việc Linh Nga bất ngờ quyết định "lên xe hoa" với một thiếu gia Hà thành, xuất thân từ một gia đình giàu có, thế lực khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp khiến dư luận bất ngờ ít thì chuyện "lẳng lặng" ly hôn chồng của "chim công làng múa" lại khiến người hâm mộ bất ngờ nhiều. 

Chưa dừng lại ở đó, thời gian sau, Linh Nga lại tiếp tục rơi vào "vòng xoáy" khi cô bị một facebooker tên Hana Tran tố "giật chồng" của một MC nổi tiếng từng có thời gian làm việc tại VTV. Theo thông tin chia sẻ của facebook này, diễn viên múa chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc của nữ MC tên H, sinh năm 1983 và người chồng tên T sinh năm 1982. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, "Chim công làng múa" hoàn toàn im lặng và không hề có bất kỳ lời giải thích, chứng minh cho hành động của mình.

linh nga phunutoday1

Linh Nga xuất hiện cùng người đàn ông lạ mặt.

Mới đây nhất, Linh Nga đã bị bắt gặp khi đang đi cùng một người đàn ông lạ đến một nhà hàng sang trọng ở trung tâm Q.1, TP.HCM dùng bữa tối. Theo những gì ghi lại được, cặp đôi tỏ ra khá thoải mái và trò chuyện vui vẻ. Mặc dù xuất hiện ở chỗ đông người nhưng cô và người đàn ông này không ngại ngần trao cho nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí cả hai còn vô tư "khóa môi" nhau giữa chốn đông người.

linh nga phunutoday2

linh nga phunutoday3

Cả hai bước vào một nhà hàng sang trọng ở Q.1, TP.HCM.

linh nga phunutoday4

Cả hai không ngại ngần trao cho nhau những cử chỉ thân mật.

linh nga phunutoday5

"Chim công làng múa" còn e ấp dựa đầu vào vai người đàn ông này.

linh nga phunutoday6

Thậm chí, "khóa môi" nhau ngay tại nhà hàng, trước sự chứng kiến của nhiều người.

linh nga phunutoday7

linh nga phunutoday8

Vốn được biết đến là người khá kín tiếng, Linh Nga hầu như không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm mà chỉ muốn mọi người nhớ đến mình qua những show múa hoành tráng và đầy tính nghệ thuật. Thậm chí ngay cả khi Linh Nga lấy chồng, người ta cũng chỉ biết qua tấm hình cô cùng chồng tiếp rượu các quan khách khi đám cưới đã được tổ chức từ khá lâu.

Phạm Hương được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Phạm Hương được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Missosology bất ngờ bình chọn Phạm Hương đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và có khả năng sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Phạm Hương tự khích lệ bản thân, HH Kỳ Duyên lộ gương mặt 'đơ'
Phạm Hương tự khích lệ bản thân, HH Kỳ Duyên lộ gương mặt 'đơ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phạm Hương tự động viên bản thân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thì Kỳ Duyên lộ gương mặt "đơ", kém xinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong